Online Station เตรียมเขย่าวงการ Esports ดึงวงไอดอลลงสนามแข่ง PUBG MOBILE ในรายการ “Online Station Esports Series : Idol League”

Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกม และ เครือข่าย Influencer อันดับ 1 เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบขีดสุด เอาใจแฟนๆไอดอล และ แฟนๆ Esports จัดการแข่งขันสุดพิเศษ แบบไม่เหมือนใครพร้อมทั้งยังได้ความบันเทิงแบบจัดเต็ม และครั้งแรก!!! ของการรวบรวมวงไอดอลไทยทั้ง 16 วง มาลงสนามแข่ง Esports กันแบบเอาเป็นเอาตาย เพื่อช่วงชิงความเป็นที่ 1 ในเกม PUBG MOBILE ในรายการ “Online Station Esports Series : Idol League” รวมเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท

โดยรายการแข่งขันนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการ Esports ไทย และครั้งแรกของวงการไอดอล ที่นำเหล่าวงไอดอลทั้ง 16 วง อย่าง SiamDream , FEVER , Sweat16 , I-MI , Daisy Daisy, School Day, HappyTail, Melt Mallow, Shining Star , Aster, Secret12 ร่วมด้วยวงน้องใหม่ อย่าง HATOBITO, Aliszt , AMERYU , SUMOMO และ WISH23 ที่พร้อมทั้งกายและใจ มาลงสนามแข่งเกมสุดฮิต อย่าง PUBG MOBILE ในรูปแบบของการ Live Stream ภายใต้กติกาที่ว่า แต่ละวงต้องส่งเมมเบอร์ในวง มาเป็นผู้เล่น 4 คน อาจจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ โดยแข่งกันในแต่ละสัปดาห์จะแข่งกัน 2 Map คือ Erangel และ Miramar ด้วยโหมด Third-person prespective (TPP) ทำให้ผู้ชมเหมือนหลุดเข้าไปในสนามและได้เข้าไปเชียร์กันแบบประชิดตัว และใช้ระบบการเก็บคะแนนแบบ League จัดเต็มตลอด 6 สัปดาห์ พร้อมด้วย 2 พิธีกรสุดฮา “ดลลี่ Online Station” และ “หนึ่งเมียป่วน” จากช่อง “Tack มาแล้วจ่ะ” ครีเอเตอร์คู่หูของหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่จะมาคอยเพิ่มสีสันในเกมมากขึ้น โดยจะเริ่มเปิดสนามพร้อมโดด!!! ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 และติดตามได้ทุกวันจันทร์จนถึง 2 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม รักทีมไหน เชียร์ทีมไหน อย่าลืมไปให้กำลังใจและติดตามกัน กดไลค์กดแชร์ พร้อมสามารถติดตามรายชื่อผู้เล่นของทั้ง 16 วง ได้ที่ YouTube : Online Station และ Facebook : Online Station

กติกาการแข่งขัน และระบบการเก็บคะแนนดูได้ที่

https://www.online-station.net/pc-console-game/view/175194

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment