ประกาศผล! ผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายจากโครงการ Larme Asian Talent Contest 2019

เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 โครงการคัดเลือกสาวสวยมากความสามารถกับโครงการ Larme Asian Talent Contest 2019 ที่ได้เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย ซึ่งในวันที่ 2 ของงาน Nippon Haku Bangkok 2019 ก็เป็นวันที่จะประกาศผลผู้ชนะที่จะได้ร่วมงานถ่ายแบบกับนิตยสาร Larme Magazine ของญี่ปุ่น

เริ่มงานด้วยพิธีกรคนสวย บก.เรโกะ
การแสดงพิเศษจาก “แจนจัง” และ “ส้ม มารี”

“ยุอิ คันโนะ” และ “คุโระทาคิ มาริอะ” สองสาว Larme Model จากประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญบนเวที ร่วมกับแจนจังและส้มมารีด้วย

ทั้งนี้ แขกรับเชิญทั้ง 4 คน ก็ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ลงคะแนนให้กับการคัดเลือกในครั้งนี้อีกด้วย โดยก่อนที่จะมีการประกาศผลรางวัลนางแบบ 3 รางวัล ก็ได้มีการประกาศรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัล ดังนี้

  • รางวัลพรีเซ็นเตอร์เกมส์ออนไลน์ — น้องนุ่น กิ่งกาญจน์ บุญมา
  • รางวัลขวัญใจกรรมการ — น้องเพลง ศิริพักตร์ชา เวชกามา

สำหรับรางวัลนางแบบของ Larme มีทั้งสิ้น 3 รางวัล แต่เนื่องจากมีผู้ที่มีคะแนนเท่ากันสองคน ดังนั้นจึงมีที่ 3 ร่วมกัน 2 คน


“น้องเฟท” (ฐิตา เกษรสมบัติ) และ “น้องมีมี่” ภัคจิรา ภูริพันธ์ ได้รางวัลที่ 3 ร่วม ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท โดยทั้งสองได้รับดอกไม้จากส้มและแจนจัง


“น้องคริสต้า” คริสต้า ประสิทธิศักดิ์ ได้รางวัลที่ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท


“น้องแอนนา” วรกานต์ แสงพรหมมา คือผู้ชนะเลิศ ในการประกวด Larme Asian Talent Contest 2019 โดยจะได้เดินทางไปถ่ายแบบที่ญี่ปุ่นกับนิตยสาร Larme Magazine


About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment