เหล่าผู้จัดฯ และนักแสดงช่อง 3 แทคทีมจีบ!!! สาวๆ ที่มีฝันเป็นไอดอล รีบสมัคร!!! ก่อนพลาดโค้งสุดท้ายในการตามฝันทางรายการ “Idol Paradise”

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการรับสมัคร ​กับโอกาสในการทำตามฝัน เพื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพของเมืองไทย ในรายการ “Idol​ Paradise”​ ทางช่อง3 (33 HD) ​ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ​ของสาวๆ​ อายุ​ 12-20​ ​ปี​ ที่มีความสามารถ เพื่อจะได้โชว์ศักยภาพภายในที่มี​ ไม่ว่าจะเป็นการ “ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง” กันแล้ว

งานนี้แม้จะมีผู้เข้าสมัครมากกว่า​ 3,000 คน​ แต่ช่อง 3 ก็ยังคงเปิดโอกาสอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สาวๆ​ ได้ทำตามฝันในการเป็นไอดอลให้เป็นจริง!!! จนถึงวันที่​ 16​ ก.พ.นี้

ค้นหาและโหวตผู้สมัครได้ที่ https://idolparadise.in.th/search

โดยมีรุ่นพี่นักแสดง และเหล่าผู้จัดฯ ของ​ช่อง​ 3 อาทิ หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, อาเล็ก ธีรเดช, หลุยส์ สก็อต, เดี่ยว สุริยนต์, โตโน่ ภาคิน, บอม ธนิน, ภณ ณวัสน์, นิว ชัยพล, นิ้ง ศรัณยา , โบ๊ท ธารา, แคร์ ฉัตรฑริกา, พี่คิง สมจริง, พี่หน่อง อรุโณชา และ คุณเอิน ณิธิภัทร์ ที่แทคทีมกันมาเชิญชวนน้องๆ​ ให้รีบสมัครในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ด้วยตนเอง​ ​ สาวๆ​ คนไหน ที่ไม่อยากพลาดโอกาสครั้งสำคัญ!!! คงต้องรีบสมัครกันหน่อยแล้วที่ www.idolparadise.in.th ส่วนแฟนๆ ที่ต้องการร่วมโหวตและส่งแรงเชียร์ให้กับคนที่ชื่นชอบ เพื่อเป็น 20 คน ที่จะได้ Ticket พิเศษ เพื่อผ่านเข้าสู่การคัดเลือกรอบแรก (นอกเหนือจากการคัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในวงการบันเทิง) ก็สามารถเข้าไปกดโหวตผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้จนถึงวันที่ 16 ก.พ.นี้ ด้วยเช่นกัน

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment