ปีศาจน้อย Myujikkii กับเจ้ามานะเวอร์ชั่น Cover เมโลเดียน

กลับมาอีกครั้งกับ ท่อนฮุคที่คุ้นเคย “ถือกระเป๋าให้หน่อยน้า~” ที่เพิ่งตัวไปได้ 1 วัน กับเพลงของเจ้าปีศาจน้อย “มิวจิกกี้” เวอร์ชั่น Cover เมโลเดียน ซึ่งแน่นอนว่าสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนใครหลายๆคนก็อยากให้เป็น MV หลักแทนเลยทีเดียว

กระแสตอบรับของเวอร์ชั่นนี้มาในทางบวก หรือ จะพูดง่ายๆคือ โดนตกซ้ำๆวนลูป มูฟออนเป็นวงกลมก็ว่าได้ ดูได้จากการเข้ามาไถ่ทวิตในแฮชแท็ค #MusicBNK48 คุณจะพบกับคำนิยามที่ว่า “เมโลเดียนฆ่าคนได้” ด้วยสายตาที่ดึงดูด กับ ความละมุนละไม และเสียงที่น่ารักสะกดใจคนดูจาก “มานะ” น้องเมโลเดียนของคุณแพรวานั่นเอง

อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ “แอร์ทาม” ช่วงฟรีสไตล์ต่างๆของน้องที่ตกคนนับไม่ถ้วน จนนำมาตัดเป็นคลิปสั้นๆ เพื่อและแชร์ความจิกกล้องของเจ้าปีศาจน้อยเต็มไปหมด จนทำให้มีคำจัดกัดความถึงเธอมากมาย ซึ่งนี่เป็นอีกส่วนที่ทำให้คลิป cover นี้ น่าสนใจและพูดถึงมากกว่า MV หลัก

ด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่าง ทั้งโลเคชั่น เมมเบอร์ และการตัดต่อ ทำให้เวอร์ชั่น Cover นี้ออกมาดูลงตัว ดูนุ่มนิ่มไปหมด ถ้าบางคนไม่โอชิน้อง ไม่รู้จัก BNK48 ดูได้ไหม? อยากให้คุณลองเปิดใจ ที่จะลองฟังเสียงเจ้าเมโลเดียนตัวนี้ ไม่ใช่ฐานะแฟนคลับ แต่เป็นเพียงผู้ฟังคนนึง แล้วคุณอาจจะเผลอฮัมเพลงนี้ออกมาไม่รู้ตัวก็ได้;)

‪【Cover】Myujikkii – Music BNK48 [Melodian Ver.]

About Author

𝘠𝘰𝘶'𝘳𝘦 "𝐌𝐞𝐜𝐡𝐚𝐧𝐢𝐬𝐦" 𝘰𝘧 𝘮𝘺 𝘳𝘦𝘭𝘦𝘢𝘴𝘦 𝘴𝘩𝘶𝘵𝘵𝘦𝘳.〜✨ ♡ᴍᴜsɪᴄ • ᴄʜᴇʀᴘʀᴀɴɢ ☆〜(ゝ。∂) -------------- 🐶📷 IG : ider48 #iDerGallery

Comment