Secret12 ปิดโรงหนังจัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 Look At Me First Stage ! วันเสาร์นี้ที่เมเจอร์รัชโยธิน

กลุ่มไอดอลสาวที่กำลังมาแรงอีก 1 วง กับวง Secret12 ที่ล่าสุดเพิ่งจะได้รับรางวัลจากการโหวตของแฟนๆ ให้เป็นวงยอดนิยมอันดับ 1 ในงาน IDOL Exchange ประจำเดือนสิงหาคม และถือได้ว่าเป็นสเตจสุดท้ายด้วยชุดยูนิฟอร์มจากซิงเกิ้ล อาย อ๊ะ อาย เพราะวง Secret12 กำลังจะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ลำดับที่ 2 ในชื่อซิงเกิ้ลว่า Look At Me

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันไม่นาน ทางวงก็ได้เปิดเผยรายละเอียดของการจัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 นี้ออกมาแล้ว โดยจะเป็นงานใหญ่ที่ทางวง Secret12 จัดขึ้นเอง ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2020 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน (BTS รัชโยธิน)

สำหรับผูัที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ จะได้เจอกับอะไรบ้าง เรามาไล่ดูกันเลย !

ซิงเกิ้ลใหม่ลำดับที่ 2 Look At Me

แน่นอนว่างานนี้จะได้พบกับการแสดงครั้งแรกของน้องๆ Secret12 กับเพลงใหม่ Look At Me ซึงตอนนี้ก็มีการเปิดเผย Teaser มาให้ได้ดูกันแล้ว พร้อมภาพของน้องๆ แต่ละคนในลุกที่ค่อนข้างจะแปลกตาจากที่ได้เห็นทั่วไป

แน่นอนว่าจากตัวอย่างและภาพโปรโมทที่ปล่อยออกมา เซ็นเตอร์ของเพลงซิงเกิ้ลนี้คงหนีไม่พ้น แอมโกะ ที่จะรับบทบาทนี้ไป


เปิดตัวเทรนนี Secret12

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญก็คือการเปิดตัวเมมเบอร์ฝึกหัด หรือเทรนนี รุ่นใหม่ของ Secret12 ถ้าใครที่ได้ติดตามวงมาซักพัก ก็จะรู้ว่า น้องๆ เมมเบอร์ ณ ตอนนี้ก็ผ่านการเป็นเทรนนีของวงมาก่อนที่จะได้เลื่อนขั้นเป็นสมาชิกเต็มตัวของวงอย่างเป็นทางการเหมือนกัน แน่นอนว่า เมื่อเทรนนีเดิมทั้งหมดได้เลื่อนเป็นสมาชิกเต็มตัวแล้ว ก็ต้องมีเทรนนีรุ่นต่อไปเข้ามา งานนี้ทาง Secret12 ก็ไม่รอช้า หลังจากผ่านออดิชั่นมาเพียงไม่นาน ก็ได้ฤกษ์พาน้องๆ เทรนนีมาเปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกัน และยังได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันอีกด้วย

Trainee ' Coming Soon

รู้จักพร้อมกัน 29 สิงหาคมนี้ที่งาน Look At Me 2nd Singleรอบ First Stage !!!!ใครยังไม่มีบัตร บอกเลยว่าพลาดนะคะ

โพสต์โดย Secret12 official เมื่อ วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2020

จากวีดีโอและรูปภาพที่เปิดตัว ก็เดาๆ กันไว้ว่าน่าจะมีเทรนนีใหม่เข้ามาถึง 7 คน ด้วยกัน ส่วนจะเป็นใครบ้าง ก็ต้องรอติดตามกันในงาน Look At Me นี้แล้วล่ะ !


ของที่ระลึกเซ็ตใหม่ และการพรีออเดอร์ซิงเกิ้ลที่ 2

งานนี้จัดเต็ม ทั้งโปสเตอร์ เข็มกลัด รูปพินเชกิเซ็ตใหม่ รวมไปถึงการเปิดพรีออเดอร์แผ่นซิงเกิ้ลที่ 2 Look At Me อีกด้วย โดยรายละเอียดในเรื่องของราคาและของแถม ยังไม่มีการประกาศออกมา ก็คงต้องไปรอลุ้นกันในวันงาน ว่าจะมีอะไรเด็ดๆ เพิ่มเติมอีกบ้าง แฟนคลับก็เตรียมเงินกันไปให้ดีๆ เลยนะ ส่วนใครที่ไม่พกเงินสดก็ไม่ต้องห่วงไป ทาง Secret12 เค้ารับโอนผ่านทาง Promtpay อยู่ด้วยนะ


กิจกรรมที่จะได้พบปะกับเมมเบอร์ Secret12

นอกจากการแสดงบนเวทีแล้ว แฟนๆ จะยังได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อถ่ายรูปและพูดคุยกับเมมเบอร์อย่างใกล้ชิด ทั้งการ ถ่ายรูปด้วยกล้องโพราลอยด์ การถ่ายรูปด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ กรุ๊บช็อตแบบ Exclusive น้องๆ ครบทั้งวง และการเซ็นลายเซ็นลงบนของที่ระลึกต่างๆ ที่วงได้เปิดขายก่อนหน้านี้ (กระเป๋าผ้า, เสื้อ, พินเชกิ) โดยในทุกกิจกรรม แฟนๆ ก็สามารถที่จะพูดคุยเป็นส่วนตัวอย่างใกล้ชิดกับน้องๆ เมมเบอร์เลยทีเดียว บอกได้เลยว่าห้ามพลาด!

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ สามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าร่วมงาน รวมไปถึงการจองที่นั่ง เพื่อใช้สำหรับดูการแสดงภายในโรงหนังได้ที่เพจ Secret12 Official เลย

โดยงานนี้นอกจากจะได้เข้าชมแล้ว บัตรราคา 300 บาท ทุกใบ ยังได้รับสิทธิ์ที่จะถ่ายรูปคู่กับน้องๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือของคุณ (ชาเมะไค) พร้อมพูดคุยกับน้องๆ เป็นเวลา 30 วินาที ถึง 2 สิทธิ์ ด้วยกัน เรียกได้ว่า จ่าย 300 ได้ชาเมะ ก็คุ้มแล้ว แถมยังได้อยู่ร่วมกิจกรรมกับน้องๆ ตลอดทั้งวันอีก โดยสามารถซื้อบัตรได้จนถึงวันที่ 27 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าบัตรจะหมด

รายละเอียดตารางเวลากิจกรรมและรอบเชกิของน้องๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ Secret12 Official https://www.facebook.com/secret12.official

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment