เปิดตัวเพลงใหม่ “OHAYO! สวัสดี” เพลงพิเศษจาก Sweat16 พร้อมเผยโฉมหน้าเทรนนีใหม่โยชิโมโตะ

ที่งาน SWEAT16 : OHAYO! สวัสดี สเว็ตซิกซ์ทีน ที่จัดขึ้นที่ห้าง The Market ราชประสงค์ นอกจากจะมีการแสดงเพลง Special Single พิเศษเป็นครั้งแรกในชื่อเพลงว่า “ OHAYO! สวัสดี ” พร้อมกันนี้ได้มีประกาศสำคัญหลายอย่างด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดี

การแสดงโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก จากสมาชิกทั้ง 10 คน ของ Sweat16 โดยเพลงใหม่นี้ก็เป็นเพลงที่มีจังหวะที่แตกต่างจากเพลงซิงเกิ้ลที่ผ่านมาของ Sweat16 พอสมควร มีการนำเสียงเครื่องดนตรีพื้นบ้านของไทยมาประกอบไว้ในเพลง โดยก็ได้เปิดให้ได้ชม MV กันแล้วอีกด้วย

เทรนนีจาก Asia Star Audion 2019

อีกหนึ่งเซอร์ไพซ์ของงานคือการเปิดเผยโฉมหน้าของผู้ผ่านเข้ารอบออดิชั่นในกิจกรรม Asia Star Audition 2019 ที่จัดขึ้นโดยโยชิโมโตะ บริษัทแม่ของ Sweat16 นั้นเอง โดยคนที่เซอร์ไพซ์ที่สุดเห็นจะเป็น มีร่า ซึ่งปัจจุบันเธอเองเป็นไอดอลจากวง Lemonade ที่ได้ประกาศยุบวงไป โดยจะมีการแสดงครั้งสุดท้ายที่งาน North Taiga นั้นเอง

โดยน้องที่ประกาศไปนั้นจะยังมีสถานะเป็นเด็กฝึกของค่ายโยชิโมโตะ ยังมิได้เป็นสมาชิกใหม่ของวง Sweat16 แต่อย่างใด ทั้งนี้เด็กเหล่านี้จะได้เลื่อนชั้นเป็นสมาชิกของวง Sweat16 หรือจะมีการจัดตั้งวงไอดอลใหม่ในสังกัดโยชิโมโตะ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ประกาศเปลี่ยนชื่อ SWEAT16! เป็น SWEAT16

ได้มีการเปลี่ยนชื่อและโลโก้ของวงจาก SWEAT16! (มีเครื่องหมายอัศเจรีย์) เป็นชื่อ SWEAT16 ซึ่งนอกจากชื่อเพจจะมีการเปลี่ยนแล้ว โลโก้ของวงก็ได้เปลี่ยนอีกด้วย


ภาพบรรยากาศน้องๆ Sweat16 จากในงาน

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment