“กีต้าร์” Daisy Daisy ประกาศขอถอนตัวออกจากวง โดยจะขึ้นแสดงที่งาน Asian IDOL Music Fest ที่พัทยาเป็นงานสุดท้าย

[ประกาศสำคัญเกี่ยวกับ Kita DAISY DAISY]

นางสาวเกวลี งามเกิดศิริ (กีต้าร์ DAISY DAISY) ขอถอนตัวออกจากการเป็นเมมเบอร์วง DAISY DAISY โดยจะยุติบทบาทการเป็นเมมเบอร์ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

โดยกิจกรรมและการแสดงครั้งสุดท้ายที่จะเข้าร่วมคือ งาน “Asian Idol Music Fest” ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562

สำหรับ Facebook Page KITA DAISY DAISY จะสิ้นสุดการใช้งานในวันที่ 30 กันยายน 2562

ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา กีต้าร์ได้ทุ่มเทและตั้งใจฝึกซ้อม รวมถึงสร้างความสดใสให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ ทางทีมผู้บริหารและทีมงานขอให้น้องกีต้าร์ประสบความสำเร็จในชีวิต และขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว DAISY DAISY

ประกาศสำคัญ Kita DAISY DAISY

[ประกาศสำคัญเกี่ยวกับ Kita DAISY DAISY]นางสาวเกวลี งามเกิดศิริ (กีต้าร์ DAISY DAISY) ขอถอนตัวออกจากการเป็นเมมเบอร์วง DAISY DAISY โดยจะยุติบทบาทการเป็นเมมเบอร์ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2562 เป็นต้นไปโดยกิจกรรมและการแสดงครั้งสุดท้ายที่จะเข้าร่วมคือ งาน "Asian Idol Music Fest" ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562สำหรับ Facebook Page KITA DAISY DAISY จะสิ้นสุดการใช้งานในวันที่ 30 กันยายน 2562ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา กีต้าร์ได้ทุ่มเทและตั้งใจฝึกซ้อม รวมถึงสร้างความสดใสให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ ทางทีมผู้บริหารและทีมงานขอให้น้องกีต้าร์ประสบความสำเร็จในชีวิต และขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว DAISY DAISY

โพสต์โดย DAISY DAISY เมื่อ วันพุธที่ 18 กันยายน 2019

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment