เปิดตัว “ASTER” แอสเตอร์ วงไอดอลที่มีความ เปรี้ยว ซี๊ด แสบ ซน ในงาน IDOL Market

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน IDOL Market ในวันแรกนี้ นั้นคือการเปิดตัวครั้งแรกกับเมมเบอร์วง ASTER (อ่านว่า แอส-เตอร์) ซึ่งแอสเตอร์นั้นก็เป็นชื่อของดอกไม้อีกสายพันธุ์หนึ่งเช่นเดียวกับดอกเดซี่เดซี่ ซึ่งเป็นวงภายใต้สังกัด Marry Go Sound เช่นเดียวกัน ซึ่งดอกแอสเตอร์นั้นมีหน้าตาแบบรูปด้านล่างนี้


โดยคุณพิม ผู้บริหารค่ายก็ได้นำน้องๆ ทั้ง 5 คน มาเปิดตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักกัน พร้อมการแสดงเล็กๆ น้อยๆ จากน้องๆ ทั้งการโชว์พลังเสียงร้องของน้องเดียร์ และการโชว์สเต็บการเต้นของน้องๆ ทั้ง 5 คน ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนคลับที่มาเชียร์ น้องๆ กันติดขอบเวทีเลยทีเดียว

น้องๆ ทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย

Machii ASTER ( Facebook / Instagram )


SANDY ASTER ( Facebook / Instagram )


MINK ASTER ( Facebook / Instagram )


DEAR ASTER ( Facebook / Instagram )


GORUN ASTER ( Facebook / Instagram )


ทั้งนี้แล้ว วง ASTER จะไม่ได้มีเมมเบอร์เพียงแค่ 5 คนนี้เท่านั้น แต่จะมีการเปิดรับออดิชั่นเด็กสาวผู้มีความฝัน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง ASTER ด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกันกับที่วง Daisy Daisy ได้เปิดรับออดิชั่นเมมเบอร์เพิ่ม ซึ่งจากการสอบถามจากคุณพิม เรื่องจำนวนเมมเบอร์ที่จะเพิ่มขึ้นยังไม่ระบุชัดเจน โดยจะดูจากจำนวนผู้สมัคร และความเหมาะสมอีกที

ทั้งนี้จะมีการเปิดรับออดิชั่นในเร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจของ ASTER

สาวๆ ASTER ถ่ายภาพร่วมกับผู้จัดงาน IDOL Market
สาวๆ ASTER และผู้บริหาร ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้จัดงาน IDOL Market
สาวๆ ASTER และผู้บริหารค่าย Marry Go Sound
สาวๆ วง ASTER ทั้ง 5 คน

ทั้งนี้ สามารถดูคลิปแนะนำตัวและการแสดงความสามารถของน้องๆ ได้จากด้านล่างนี้เลย

191003 เปิดตัวไอดอลวง ASTER มารู้จักน้องๆ กับการแนะนำตัวจากน้องๆ กัน

มารู้จักกับน้องๆวง ASTER วงไอดอลวงใหม่ภายใต้ค่ายเดียวกับ Daisy Daisyการแนะนำตัวครั้งแรกของน้องๆ ต่อหน้าแฟนๆ ก็จะมีความตื่นเต้นๆ เขินๆ กันแบบน่ารักๆ ยังไงก็ฝากให้กำลังใจน้องๆ วงแอสเตอร์กันด้วยนะถูกใจคนไหน ไปกด Like เพจกันได้เลยMachii ASTERSANDY ASTERMINK ASTERDEAR ASTERGORUN ASTER#ASTER #ASTERidolth #MerryGoSound #IdolMarket #IDOLTH

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2019

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment