สัมภาษณ์พิเศษ “น้องคิตแคต อดีต BNK48” กับเส้นทางการสานฝันเป็นศิลปินไอดอลอีกครั้ง

พบกันอีกครั้งกับบทสัมภาษณ์พิเศษของเหล่าศิลปินไอดอลในวงการ หลายคนที่เป็นแฟนคลับวงการเพลง T-Pop คงจะเคยคุ้นหูกับ ONE DAY TO THE NEXT PROJECT กลุ่มศิลปินไอดอลจากค่าย Groovinman โดยน้องคิตแคต ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในศิลปินของค่าย และเป็นส่วนหนึ่งของยูนิต Mook Kidcat Mai

ซึ่งในวันนี้เราได้รับเกียรติจากทาง Groovinman ที่ให้น้องคิตแคต (วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช) หรือในชื่อ Kidcatmew ศิลปินไอดอลที่ถือได้ว่าเป็นไอดอลรุ่นบุกเบิกของวงการไอดอลไทยได้มาเผยความรู้สึกของตัวเองเกี่ยวกับการเป็นศิลปินไอดอลในตอนนี้ ลองไปอ่านและทำความรู้จักน้องให้มากขึ้นจากบทสัมภาษณ์นี้กันได้เลย

ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าน้องคิตแคตเคยอยู่วงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 มาก่อน อะไรที่ทำให้ตัดสินใจออกจากวงในตอนนั้น

เหตุผลที่ออกจากวงในตอนนั้นคือเหตุผลด้านการเรียนค่ะ​ ซึ่งตอนนั้นแคตอยากจะเป็นคุณหมอ​ บวกกับการเดินทางระหว่างที่บ้าน​ โรงเรียน​ กับที่ฝึกซ้อมใช้เวลานานมาก​ ทำให้แคตรู้สึกว่าโฟกัสกับการเรียนไม่ได้เต็มที่ตามที่ตัวเองตั้งเป้าไว้

อะไรคือเหตุผล และแรงบันดาลใจให้น้องคิตแคตเลือกที่จะกลับมาเป็นศิลปินไอดอลอีกครั้ง

หลังจากเข้ามหาลัย​ แคตก็รู้สึกอยากจะกลับมาสานต่อความฝันเก่าค่ะ​ ถึงตอนนี้จะยังต้องตั้งใจเรียนอยู่แต่ก็ไม่ได้เรียนวันละ 8​ชม.​เท่าสมัยมัธยมแล้ว​ การเดินทางก็สะดวกขึ้นมาก​ ทำให้แคตสามารถแบ่งเวลามาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบได้อีกครั้ง​ และเราก็อยากจะมีผลงานให้แฟนๆและคนที่ติดตามได้เห็นให้เขาภูมิใจด้วย​

เป้าหมายหรือความใฝ่ฝันในอนาคตของน้องคิตแคตคืออะไร

ความฝันแคตในตอนนี้ก็คือการรักษาเกรดเรียนดีๆ​ ยื่นขอทุนเมื่อมีโอกาส​ เสริมสร้างทักษะของตัวเองให้จบมาแล้วได้ทำงานที่ตัวเองชอบ  มีรายได้ที่อยู่สบาย​ แล้วในขณะเดี๋ยวกันก็ยังคงได้สร้างสรรค์ผลงานที่ตัวเองชอบแบบนี้ต่อไปค่ะ

ตอนนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้างครับ

ตอนนี้มีผลงานด้านดนตรีออกมาหลายเพลงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงโคฟเวอร์เดี่ยวหรือเพลงที่ร่วมร้องกับเพื่อนๆ​ แต่เร็วๆนี้กำลังจะมี Single ใหม่ของยูนิต Mook Kidcat Mai ค่ะ ถ่ายเอ็มวีกันเสร็จแล้วด้วย ฝากรอติดตามกันด้วยนะคะ แล้วตอนนี้แคตก็มีสตรีมในTwitchทุกสัปดาห์เลยค่ะ​

สามารถติดตามน้องคิตแคตได้ช่องทางไหนบ้างเอ่ย

สามารถติดตามแคตทาง​ Instagram, Facebook, Twitter, YouTube และ​ Twitch ได้ในชื่อ​ Kidcatmew​ เลยค่ะ แคตมีสตรีม​ใน Twitch​ วันพฤหัสกับวันเสาร์ตอน ​2 ทุ่มทุกสัปดาห์เลย​ สามารถเข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

Instagram : https://www.instagram.com/kidcatmew/
Facebook : Kidcatmew
YouTube : https://www.youtube.com/c/Kidcatmew
Twitch : https://www.twitch.tv/kidcatmew

ส่วนผลงานเพลงต่างๆ สามารถติดตามได้ทาง เพจของค่าย Groovinman เลยค่ะ

ผลงานต่างๆที่ผ่านมาของน้องคิตแคต

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment