4 หนุ่มพระเอกแห่งชาติ ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ รวมตัวเฟ้นหาสุภาพบุรุษไอดอล “The BROTHERs”

หลังจากที่ปล่อยให้กระแสของบรรดาไอดอลสาวๆ ทั้งหลายค่อยๆ เติบโต จนมีไอดอลเกิร์ลกรุ๊บชื่อดังมากมายหลายวงในวงการไอดอล บัดนี้ จะเกิดการปฏวัติวงการเพื่อสร้างไอดอลชายไทย ที่นำทีมโดย 4 หนุ่มพระเอกสุดหล่อ ขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ, นิชคุณ หรเวชกุล และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาช่วยเป็นเทรนเนอร์และคัดเลือกชายไทยหัวใจไอดอล ที่พร้อมเข้ามาเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากรุ่นพี่ทั้ง 4 คน

” The BROTHERs ” จะเป็นชื่อของกลุ่มวัยรุ่นชายที่ถูกคัดสรรจากชายไทยทั้งประเทศเหลือเพียงแค่ 20 คนสุดท้าย เพื่อเข้ามาฝึกฝนและพัฒนาตัวเองภายใต้ชื่อกลุ่ม The BROTHERs โดยจะอยู่ร่วมกันในบ้านเป็นเวลา 90 วัน และมีการเปิดเผยให้ดูกันอย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันแรกผ่านรายการแนว Reality ที่ชาวไทยคุ้นเคยกันดี เพื่อพัฒนาไปเป็น สุภาพบุรุษไอดอล..ที่ผู้หญิงทั้งประเทศตั้งตารอ!

The Brothers จะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ชายไทยคนใดสนใจจะเป็นไอดอล ติดตามรายละเอียดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/thebrothersth

ติดตามช่องทางอื่นที่
Instagram · @thebrothers_th
Twitter · The BROTHERs Official TH
YouTube · The BROTHERs Official TH

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment