ร่วมลุ้น และค้นหา ใครจะเป็นสุดยอดแชมป์วงไอดอลหญิงวงแรกของไทย ในรอบ Final รายการ LODI X NEXT IDOL

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายที่จะได้รู้ผลแล้ว ว่าใครจะเป็นสุดยอดแชมป์วงไอดอลหญิงของไทยบนเวทีของรายการ “LODI X NEXT IDOL” ซึ่งตอนนี้ทางรายการยิ่งรอบลึก ยิ่งเข้มข้นเรื่อยๆ เพราะมีการคัดเลือกจาก 10 วง ให้เหลือเพียง 3 วงเท่านั้น!! และในตอนนี้ได้รายชื่อทั้ง 3 วงที่สามารถผ่านด่านหินจากกรรมการ และสามารถเข้าสู่รอบ Final ได้สำเร็จมาแล้ว

โดยในวันจันทร์ที่ 1 ก.พ. 64 นี้ จะเป็นรอบถ่ายทอดสด!! ซึ่งเป็นรอบ Final ความพิเศษของรอบนี้ เราจะได้ยินและได้เห็น ซิงเกิลใหม่ของน้องๆ แต่ละวง บนเวทีรายการ LODI X NEXT IDOL เป็นครั้งแรกด้วย!! ซึ่งแต่ละวง จะต้องทำการบ้านอย่างหนัก งานนี้แฟนๆ ของน้องๆแต่ละวง เตรียมรอชม และเตรียมรอโหวตให้กับวงที่ชื่นชอบ กันได้เลย โดยมีเลขรหัส ดังนี้

– L1 วง Violet Wink
– L2 วง TOSSAGIRLS
– L3 วง FEVER

สำหรับกติกาในการโหวต ต้องติดตามชมในรายการ “LODI X NEXT IDOL” และช่องทางออนไลน์ของรายการ โดยจะเปิดโหวตในเวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment