GIRLS DON’T CRY ชนะรางวัล “Best documentary feature award”

GIRLS DON’T CRY คว้ารางวัล best documentary feature award ที่เทศกาล see the sound – soundtrack cologne ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 3 กันยายน ได้มีการเปิดเผยเรื่องน่ายินดีสำหรับเหล่าแฟนๆของสาวๆวงไอดอล BNK48 ผ่านทาง Facebook ผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทยอย่าง เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ว่าภาพยนตร์สารคดีของวง BNK48 เรื่อง “GIRLS DON’T CRY” ชนะรางวัล best documentary feature award ที่เทศกาล see the sound – soundtrack cologne ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน

ข่าวล่ามาเร็ว!GIRLS DON’T CRY ชนะรางวัล best documentary feature award ที่เทศกาล see the sound – soundtrack cologne ณ…

โพสต์โดย Nawapol Thamrongrattanarit เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2019

โดยผู้กำกับ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกเรื่องนี้ผ่านทาง Facebook ว่า
“ข่าวล่ามาเร็ว! GIRLS DON’T CRY ชนะรางวัล best documentary feature award ที่เทศกาล see the sound – soundtrack cologne ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมันครับ เฮฮฮฮฮ / ได้ไปฉายที่นั่นนี่ก็เซอร์มากแล้ว ได้รางวัลอีกนี่งงไปเลย 555 ตอนรู้ข่าวนี่แบบว่าอะไรนะอิหยังวะ ดีใจสุดๆ เพราะเรื่องอื่นมันจะเป็นแบบสารคดีนักร้องระดับโลกแบบ kate nash อะไรแบบนี้ไปเลย เราผ่ากันขึ้นไปได้ขนาดนี่ ก็ดีใจฮะ ขอบคุณกรรมการที่เห็นอะไรในหนังเรื่องนี้ด้วย / แต่ขอบคุณสุดคือขอบคุณพวกนายทุกคนเหล่าเมมเบอร์ ไม่ว่าจะยังอยู่หรือไม่อยู่ เพราะนี่คือหนังของพวกนาย ไม่ว่าหนังจะผ่านไป 365 วันหรือฉายกี่เทศกาลหนังก็ตาม ชีวิตและความฝันต่างๆของพวกนายจะอยู่ในหนังเรื่องนี้ไปตลอด ไม่ว่าตอนนี้จะมีอะไรเปลี่ยนไปก็ตาม / คิดถึงไม่รู้เขียนแบบไหน แต่ขอบคุณเขียนแบบนี้แหละ #girlsdontcry”

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง GIRLS DON’T CRY เป็นสารคดีของวง BNK48 ที่ออกฉายมาได้ปีกว่าๆแล้วแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ตระเวนฉายตามเทศกาลหนังในต่างประเทศหลายๆประเทศและได้รับคำชมมาอย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้ BNK48 กำลังจะมีภาพยนตร์สารคดีเรื่องที่ 2 ของวงที่ใช้ชื่อว่า Real Me ที่ได้ผู้กับคนใหม่อย่างนักแสดงสาวมากฝีมือ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล น่าสนใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในทิศทางไหนให้แฟนๆได้รับชมกันรอติดตามได้ในเร็วๆนี้

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment