เตรียมลุ้นผลและส่งแรงเชียร์ 64 สาวกลุ่มแรก!!! ที่ผ่านการคัดเลือกใน “Idol Paradise” ก่อนก้าวขึ้นเป็นไอดอลตัวจริง!!! ในการแข่งขันอันสุดเข้มข้นทางช่อง3 (33 HD)

เตรียมประกาศผลในช่วงค่ำวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 28 ก.พ.63) แล้ว… กับการคัดเลือกไอดอลคุณภาพตัวจริง!!! ในรอบสุดท้าย (Final Audition) หลังจากมีผู้ส่งคลิป รูปถ่าย และประวัติ เข้ามาสมัครทางหน้าเว็บไซต์ www.idolparadise.in.th สูงถึง 7 พันคน ซึ่งในการคัดเลือกรอบแรก (Pre-Audition)สาวๆ มากความสามารถกว่า 250 ชีวิต (รวมจำนวนผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 20 คนหรือ Top Vote แล้ว) จะต้องโชว์ความสามารถให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงแต่ละสาขา อาทิ คุณแป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด , คุณปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ (Talent & Artist Management มือหนึ่งของวงการบันเทิง) , ครูก้อย-สุภาพรรณ ผลากรกุล (ครูสอนร้องเพลงและการเทคนิคการใช้เสียง ที่มีลูกศิษย์เป็นศิลปิน นักแสดงมากมายในวงการ) , ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ (วอยซ์เทรนเนอร์นักร้อง นักแต่งเพลง และคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง) , ครูแบงค์-ชินดนัย ภูวกุล (Choreographer ศิลปินเกาหลี ครูสอนเต้น และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนเต้น B House Studio) และอีกกว่า 20 ท่านได้ร่วมกันพิจารณาแบบสดๆ อีกครั้ง!!!

เพื่อเฟ้นหาสาวๆ ที่มีคุณสมบัติสูงสุดในการก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพกลุ่มแรก!!! เพียง 64 คน และเข้าไปแข่งขันจริงในรายการ “Idol Paradise” (ไอดอล พาราไดซ์) ประตูแห่งโอกาสในการเป็นไอดอลคุณภาพของประเทศ ที่จะเริ่มประเดิมการออกอากาศเป็นครั้งแรก ทางช่อง3 (33 HD) ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนี้ เวลา 18.20 น.

ซึ่ง “คุณแป๊บ ณฤทธิ์” ประธานกรรมการ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัดได้กล่าวกับน้องๆ ในการปฐมนิเทศน์ก่อนเริ่มต้นออดิชั่นว่า… “ผมรู้สึกขอบคุณ และรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เห็นน้องๆ ที่มีความสามารถทุกคน เข้ามาสมัครในโครงการของเรามากมายขนาดนี้ ซึ่งโครงการนี้ เกิดขึ้นได้ก็เพราะความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 3,  บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด และบริษัท ดีเอ็มพี จำกัด (จากประเทศญี่ปุ่น) ที่จะเป็นประตูแห่งโอกาสในการทำให้ความฝันของน้องๆ ในการก้าวขึ้นมาเป็นไอดอลคุณภาพของประเทศให้เป็นความจริง พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสในการเข้ามาเป็นบุคลากรในด้านต่างๆ ของวงการบันเทิง อย่างการเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง พิธีกร และอีกมากมายตามความสามารถที่น้องๆ มี ก็ขอให้ทุกคนทำความฝันของตัวเองอย่างเต็มที่ และโชคดีกับการก้าวตามความฝันนะครับ”

ทางด้านของ “คุณปิ๊ก ฌานฉลาด” ผู้มีบทบาทสำคัญในการคัดเลือกผู้เข้าสมัครฯ ที่ระดมทีมงานคุณภาพและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา มาช่วยกันคัดเลือกน้องๆ ตลอดระยะเวลาการรับสมัครในครั้งนี้ กล่าวว่า… “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มายืนอยู่ตรงหน้าว่าที่ไอดอลคุณภาพของเมืองไทย ต้องบอกก่อนว่าทีมงานของเราใช้เวลาในการคัดเลือกน้องๆ อย่างดุเดือดร่วม 3 สัปดาห์เต็ม ได้ดูหมดทั้งคลิป รูป ประวัติ และโปรไฟล์ส่วนตัวของน้องๆ เพราะว่าเราต้องคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถที่สุด และมีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดในทุกๆ ด้าน เพื่อที่จะเป็นไอดอลจริงๆ เลยทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถของน้องๆ ที่เยอะมาก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ เต็มที่ครับ”

ใครกัน!!! ที่จะเป็น 64 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ??? และได้เข้าไปโชว์ความสามารถต่อในรายการ “Idol Paradise” เพื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพของเมืองไทย… ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และเป็นแรงใจ พร้อมติดตามการประกาศผลในครั้งนี้ได้ทาง เฟซบุ๊คแฟนเพจ : Idol Paradise

เพิ่งจะผ่านพ้นกันไปกับรอบ Pre-Audition กับสาวๆ มากกว่า 250 ชีวิต ที่ได้โชว์ความสามารถให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงแต่ละสาขา เพื่อเฟ้นหาสาวๆ ที่มีคุณสมบัติสูงสุดในการก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพกลุ่มแรก!!! เพียง 64 คน และเข้าไปแข่งขันจริงในรายการ “Idol Paradise”เตรียมลุ้นผลและส่งแรงเชียร์ 64 สาวกลุ่มแรก!!! ที่ผ่านการคัดเลือกใน “Idol Paradise” ก่อนก้าวขึ้นเป็นไอดอลตัวจริง!!! ในการแข่งขันอันสุดเข้มข้นทางช่อง3 (33 HD) ในช่วงค่ำวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 28 ก.พ.63) ทางเพจ Idol Paradiseอ่านข่าวได้ที่ /article/6035#IDOLParadise #IDOLTH

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment