“I Peach U” เดบิ้วท์ซิงเกิ้ลแรกจากไอดอลชาวสวนลูกพีช Peach You ที่ได้แม็กซ์ เจนมานะ มาร่วมทำเพลงให้

หลังจากเปิดตัววงมาแล้วกว่า 3 เดือนกับวง Peach You ( ピーチユー ) ที่ได้สมาชิกและผู้จัดการหน้าเดิมที่คุ้นเคยกลับมาใหม่อีกครั้งกับค่าย Generation Cute ที่ตั้งใจมายกระดับผลงานของวงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งอาร์ตเวิค สไตล์เพลง รวมไปถึงคอสตูมของน้องๆ ที่บอกได้เลยว่าลงทุน ลงแรงกันกว่าเดิมแน่นอน

พีชยู ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน ที่เปรียบเสมือนลูกพีชที่มีความสดใสและความสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยว สำหรับซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า I Peach U ก็เป็นเพลงที่เล่าเรื่องของเด็กสาวที่ได้เจอกับคนที่ชอบ และจะบอกความรู้สึกในใจยังไงไม่ให้เสียอาการ ? งั้นแทนด้วยคำว่า Peach แล้วกัน , I Peach U So Much

สำหรับเพลง I Peach U นี้ ก็ได้คุณแม็กซ์ เจนมานะ ที่เป็นที่รู้จักจากเวทีการประกวด The Voice Thailand มาร่วมทำเพลงให้ โดยรับหน้าที่ตั้งแต่การแต่งเนื้อร้องรวมไปถึงการโปรดิ้วซ์ต่างๆ จนเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา

สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง I Peach Y ได้แล้วทางช่องทาง YouTube ของช่อง Generation Cute

นอกจากนี้ เพื่อส่งน้องๆ Peach You ให้ได้ขึ้นแสดงในเวที T-Pop Stage ก็สามารถเข้าไปร่วมโหวตวง Peach You กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้จากโพสด้านล่างนี้เลย

LET’S VOTE ‘ I PEACH U ‘
ช่วยกันส่งเราให้ติด T-POP TOP Chart ด้วยน้า

1. กดเข้า Link https://tpopstage.app.do/tpop-top-chart-week-13

2. จากนั้นเลื่อนลงมาเกือบล่างสุด

3. เลือกเพลง I PEACH U

4. เลื่อนลงมาล่างสุด จิ้มคำว่า VOTE

ติดตามน้องๆ Peach You ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/peachyou.idol/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment