“LODI X NEXT IDOL” ยิ่งรอบลึก ยิ่งลุ้นกับรอบ “3 STAND”

สุดโหดจริงๆ กับรายการแข่งขันเพื่อเฟ้นหากลุ่มสาวไอดอลของรายการ  “LODI X NEXT IDOL” เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา  กับ ในรอบ “3 STAND” ซึ่งเป็นรอบที่กำลังคัดเลือก จาก 10 วงที่ได้เข้ารอบ  คัดเลือกให้เหลือเพียง 3 วงเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบ Final นั่นเอง

โดยจากการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  เป็นการโชว์ของ 2 วง คือ วง I-MI  และ วง Daisy Daisy  ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า  การแข่งขันเข้มข้นขึ้นมาก เพราะน้องๆ ทั้งสองวงฉีกและเปลี่ยนแปลงลุคของตัวเองให้แตกต่างจากเดิม  เหมือนเป็นการเซอร์ไพร์สกลุ่มแฟนคลับน้องๆด้วย

และสำหรับผลการแข่งขันในรอบนี้  วง Daisy Daisy สามารถโชว์จนทำให้ คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน คริส หอวัง (ดูในเรื่องของภาพรวม Performance บนเวทีทั้งหมด )  , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ดูในเรื่องของการร้อง) , แปม ศิรภัสรา สินตระการผล (ดูเรื่องของการเต้น)  ให้คะแนน จนสามารถติดอยู่ใน 3 อันดับบนแสตนได้  เลยมีผล ทำให้เบียดวง  Pretzelle  ตกรอบในที่สุด… งานนี้หลายเสียงต่างเสียดายวงที่ต้องตกรอบ  เพราะแต่ละวงที่เข้ารอบมานี้  มีแต่วงแข็งแรง และหินมากๆ

และสำหรับจันทร์หน้า จะเหลือเพียง 2 วงสุดท้ายที่จะได้ขึ้นโชว์ในรอบ 3 STAND นั่นคือ วง “Siam Dream” และวง “FEVER” โดยจะเป็น 2 วงสุดท้าย และในคราวนี้เราก็จะได้รู้กันแล้วว่า สุดท้าย!! 3 อันดับบนแสตนจะเป็นวงใดบ้าง ที่จะได้เข้ารอบไปแข่งขันกันในรอบ Final นั่นเอง.. ใกล้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของรายการ LODI X NEXT IDOL แล้ว ยิ่งรอบลึก ยิ่งเข้มข้นจริงๆ  รายการที่จะทำให้เราได้เข้าใจ คำว่า IDOL มากขึ้น…  ติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่
Facebook : LODI X
Instagram : LODIXNEXTIDOL
Twitter : @LODIXTHAILAND
Youtube : WorkpointOfficial
หรือจะติดตามผ่าน hashtag ประจำรายการ #LODIXNEXTIDOL นี้กันได้เลย

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment