Rabbit Today ฉบับเมมเบอร์ SWAET16! พร้อมแจกฟรีแล้ว

นิตยสาร Rabit Today ในเครือของ BTS

Rabbit Today ฉบับนี้พบกับสาวๆ SWEAT 16! ที่พกความสดใสมาแจกจ่ายให้กับทุกคนรับวันพฤหัสบดี พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษว่าด้วยความฝัน ลับๆ ของพวกเธอ ที่จะมาเปิดเผยให้คุณเท่านั้นได้รู้!

และเช่นเคยเราจะพาคนรักของอร่อยไปสำรวจร้านกินดื่มบรรยากาศดีและคาเฟ่เด็ดๆ จากพีท พีรพัฒน์ KOL ด้านอาหารที่ผู้ติดตามมากที่สุดอีกคนในวงการ ยังไม่หมดแค่นั้น! เพราะเราจะพาคุณไปปั่นจักรยานลัดเลาะย่านกุฎีจีน เสาะหาของอร่อยๆ ชิมให้หนำใจรับวันหยุดนี้ไปด้วยกันค่ะ Sweat16

*Rabbit Today free copy แจกฟรีทุกวันพฤหัสบดีตั้งแต่ 7:30 น.จนกว่าจะหมด บน 13 สถานีบีทีเอสหลักใจกลางกรุงเทพฯ เช็กจุดแจกที่นี่: https://bit.ly/2RWDxa0

*ไม่อยากพลาด ลงทะเบียนรับ E-book ฟรีส่งตรงเข้า E-mail ทุกวันพฤหัสบดี สมัครเลย: https://campaign.rabbittoday.com/subscribe หรือ กด ติดตาม / Follow Rabbit Today เพื่ออัปเดตคอนเทนต์ที่ทยอยส่งให้คุณทาง Facebook ทุกวัน

อ่านฟรีในรูปแบบ E-book ได้ที่ http://ebook.rabbittoday.com/books/jcmc/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment