เปิดให้เข้าชมแล้ว “GIRLS, NOT OBJECTS” นิทรรศการภาพถ่ายไอดอลเพื่อเสนอมุมมองที่มีต่อประเด็นปัญหา Objectification

เปิดให้เข้าชมแล้วสำหรับงานนิทรรศการภาพถ่ายศิลปินไอดอล “GIRLS, NOT OBJECTS” ที่เป็นการรวมตัวแทนของศิลปินไอดอลกว่า 18 วง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและสะท้อนมุมมองปัญหา Objectification หรือการลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ด้วยการปฏิบัติต่อกันเสมือนเป็นวัตถุ ซึ่งเป็นปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นกับบรรดาศิลปินในวงการไอดอลและวงการบันเทิงเนื่องด้วยปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถูกคุกคามจากสื่อสังคมออนไลน์ การถูกตีตราจากวัฒนธรรมเฉพาะ รวมถึงผลกระทบจากกลไกทางการตลาดในวงการบันเทิง

ซึ่งในวันนี้ (15 พ.ย 2019) พวกเรา IDOLTH ก็ได้รับเกียรติเข้าชมงานในรอบสื่อมวลชน รวมไปถึงได้ร่วมพูดคุยกับทางคณะผู้จัดงานทั้งทางฝั่ง IKIGAI และ Murasaki Studio ถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย

[Interview] พูดคุยกับทีมผู้จัดงาน "GIRLS, NOT OBJECTS"

IDOLTH ได้รับเกียรติเข้าชมงานนิทรรศการ "GIRLS, NOT OBJECTS" ในรอบสื่อมวลชน รวมไปถึงได้ร่วมพูดคุยกับทางทีมผู้จัดงานทั้งทางฝั่ง IKIGAI และ Murasaki Studio ถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งเราก็นำบทสัมภาษณ์ดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันYouTube : /AL5sKVMSXzE#GirlsNotObjects #lKIGAI #Murasakistudio #UNWOMAN #GenerationEquality #Joymangallery #IdolMaster #Naburastudio #EISA#IDOLTH #IDOLTHdotcom

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2019

สำหรับงานนิทรรศการ “GIRLS, NOT OBJECTS” จะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 16-17 พฤศจิกายน 2019 นี้ ที่ Joyman gallery 357 359 ถนน มหาไชย แขวง สาราญราษฎร์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร (ใกล้กับ MRT Samyot Station และเรือโดยสารคลองแสนแสบท่าเรือสะพานผ่านฟ้า)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/IKIGAI.ME.SE/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment