5 หนุ่ม อาราชิ เตรียมเยือนเมืองไทย

ARASHI วงบอยแบนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น อันประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ซึ่งประกอบด้วย โอโนะ ซาโตชิ (Ono Satoshi), ซากุไร โช (Sakurai Sho), นิโนะมิยะ คาสึนาริ (Ninomiya Kazunari), ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) และ มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) เผยข่าวดีฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการประกาศผ่าน YouTube Live  ในวันที่ 3 พ.ย. ว่า ARASHI เปิดสื่อโซเชียลอย่างเป็นทางการ ทั้ง Twitter, Facebook, Instagram, Weibo และ TikTok เพื่อสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลก และเตรียมปล่อยซิงเกิลของวงทั้งหมด 65 ซิงเกิล  รวมถึงซิงเกิลล่าสุด Turning Up ผ่านช่องทางออนไลน์

ทั้งนี้ ARASHI จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่สนามกีฬาแห่งชาติ 15-16 พฤษภาคม 2020 และได้ชื่อว่าเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่จะได้แสดงโชว์ในสนามกีฬาแห่งชาติ  หลังมีการปิดปรับปรุงไปร่วมปี

ภาพคอนเสิร์ต   “ARASHI Anniversay Tour 5 X 20” จะเผยแพร่ให้ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ใน 47 เขตทั่วประเทศญี่ปุ่น วันที่ 25 ธันวาคมนี้

“JET STORM” เดินสายแถลงข่าวครบรอบ 20 ปีของวงใน 4 เมืองใหญ่เอเชีย วันที่ 9 พ.ย. – โตเกียว ไป จาการ์ตา ,  วันที่ 10 พ.ย. – จาการ์ตา  ไป สิงคโปร์ ตามด้วย กรุงเทพ  และ วันที่ 11 พ.ย. – กรุงเทพ ไป ไทเป  จากนั้นจึงเดินทางกลับโตเกียว

ARASHI จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงปักกิ่ง ของจีน  เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ จีน โดยกำหนดการจะมีการแจ้งเพิ่มเติม

ทั้งนี้ สำหรับการเดินทางมาไทยของ 5 หนุ่ม Arashi จะดำเนินการจัดการโดย Avalon โดยจะมีการประกาศถึงรายละเอียดอีกครั้ง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง Social Media ของ Avalon Live

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment