จิ๋วแต่แจ๋ว สามสาว “ทศเกิร์ล” เข้ารับรางวัลเยาวชนต้นแบบ สาขาศิลปินนักร้อง

3 สาว “ทศเกิร์ล” (Tossagirls)  จากค่าย “ไวท์ไลน์” (White Line) เมทัลเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย สมาชิกประกอบไปด้วย  เนเน่  (ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์) ไข่มุข  (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) ฟางฟาง (ญาณิน ทิวงค์วรกุล) เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาศิลปินนักร้อง ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรติเยาวชนไทยแห่งปี 2562 หรือ THAILAND MASTER YOUTH 2019 ซึ่งจัดขึ้นโดย ชมรมสร้างสรรค์ พัฒนา เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล เป็นประธานมอบรางวัล ณ ห้อง แอมเบอร์ 2-3 อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี

งาน THAILAND MASTER YOUTH 2019 ครั้งที่ 2 นี้ โดยจัดขึ้นโดย ชมรมสร้างสรรค์ พัฒนา เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย เพื่อเชิดชู หน่วยงาน องค์กร บุคคล และเยาวชนคนเก่งคนดี ที่มีความสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ได้เกิดความภาคภูมิใจ และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนในสังคมไทยได้ร่วมกันทำความดี และสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์สืบไป

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment