จัดเต็มกีฬาสีครั้งแรก BNK48 งานเทศกาลกีฬาบางกอก48 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยเหล่าโอตะที่ไปร่วมงานเทศกาลกีฬาบางกอก48 หรือ กีฬาสีครั้งแรกของวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 โดยงานมีกิจกรรมเริ่มต้นคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่มีการจำลองงานวัดมีกิจกรรมเกมส์ต่างๆให้เหล่าสมาชิก BNK48 มาเล่นกับแฟนๆแตกต่างกันไปในแต่ละเกมส์แต่ะละรอบ พร้อมทั้งมีอาหาร เครื่องดื่ม และ BNK48 CAFÉ มาไว้ที่นี่อีกด้วย

โดยเวลาประมาณ 16.00 น. ความาสนุกแบบจัดเต็มกับงานเทศกาลกีฬาบางกอก48ก็เริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดตัวด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวๆที่เต็มไปด้วยเสียงเชียร์ของแฟนๆอย่างสนุกสนานใน อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยเปิดตัวด้วยเซ็มบัตสึเพลงซิงเกิลที่ 6 อย่าง  JABAJA และ REBORN และออกมาโชว์รวมทั้งวงด้วยเพลง BNK Festival และ ฤดูใหม่ ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตด้วยโชว์เพลงสุดพิเศษของวันนี้จากยูนิต MIMIGUMO ทั้งสามเพลงคือ Myujikki Candy และ Heart Gata Virus

ต่อมาได้เปิดตัวด้วย 2 พิธีกรคู่หูขวัญใจเหล่าโอตะอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา ที่ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาและเสียงหัวเราะให้บรรดาเหล่าโอตะได้ทันทีก่อนที่จากนั้นจะเริ่มเปิดตัวงานกีฬาสีด้วยการเดินขบวนออกมาเปิดตัวหัวหน้าสีและสมาชิกแต่ละสีรอบสนามและก่อนที่เกมส์การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น จ็อบซังหรือนาย ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง BNK48 ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนๆถึงความผิดพลาดของงานวันนี้ที่ล่าช้าเกิดปัญหาและมอบของขวัญแทนคำขอโทษให้เหล่าโอตะด้วยการ ให้บัตรจับมือ 1 ใบสำหรับผู้ที่มาร่วมชมงานกีฬาสีในวันนี้ ให้สิทธิ์ในการดูเธียเตอร์ฟรีเป็นระยะเวลา 1เดือนและ สามารถชมงานกีฬาสีย้อนหลังได้ฟรี 1 วัน

ถึงเวลาเริ่มต้นงานเทศกาลกีฬาบางกอก48อย่างเป็นทางการด้วยเกมส์การแข่งขันของสมาชิกสีต่างๆโดยภายในงานมีการแข่งขันกันทั้ง วิ่งกระสอบ,วิ่งเปี้ยว,ชักเย่อ,ใฟุตซอล และ แชร์บอล  โดยบรรยากาศเกมส์การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานและได้เห็นความทุ่มเทจริงจังของบรรดาเหล่าสมาชิกวง BNK48 ทำให้ภายในงานเต็มไปด้วยความสดใสและรอยยิ้มที่ส่งมาถึงแฟนๆ

งานเทศกาลกีฬาบางกอก48 กีฬาสีครั้งแรกของ BNK48 จบลงไปด้วยการคว้าชัยชนะของทีมสีฟ้าที่สามารถทำคะแนนรวมได้มาเป็นอันดับที่ 1  และอันดับ 2 3 4 คือ ทีมสีเหลือง ชมพู ม่วง มาตามลำดับโดยวันนี้ทางเราได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานทั้งบรรยากาศการเชียร์ที่สนุกสนานและการแข่งขันเกมส์ต่างๆของสมาชิก BNK48 มาฝากสามารถรับชมกันได้เลย

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment