อีพีแรกบีบหัวใจ น้ำตาท่วมจอ “ขนมหวาน” ออกจาก “Last Idol Thailand” เป็นคนแรก! “ติ๊ก เพลย์กราวด์” เผยกดดันในการตัดสินชี้ชะตาไอดอล

สมกับเป็นรายการสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับ Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ไอดอล ไทยแลนด์) รายการ Survival Audition เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาว บนเวทีที่มีความฝันเป็นเดิมพัน โดยมี น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เป็นพิธีกรประจำรายการ ที่ประเดิมรายการตอนแรกก็ได้รับคำชมจากหลายๆ คน ว่าโปรดักชั่น แสง สี เสียง ถึงเครื่องไม่แพ้ต้นฉบับจากญี่ปุ่น รวมถึงความดราม่าน้ำตานองของรายการก็ได้เห็นกันตั้งแต่ตอนแรก ที่สำคัญผลการแข่งขันก็ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

กับการฟาดฟันกันระหว่างสาวน้อยชาวอีสานที่ใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ขนมหวาน – ศุจินทรา โพธิ์สม และผู้ท้าชิงอีกหนึ่งสาวที่เดินตามความฝันอยากจะเป็นไอดอลมาตลอด มีมี่ – พิมพ์มาดา ตั้งสี ที่ต่างฝ่ายต่างโชว์ลีลาการร้องการเต้นอย่างมั่นใจ แต่มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อ และกติกาการสุ่มกรรมการในครั้งนี้ก็ได้ ติ๊ก เพลย์กราวด์ เป็นผู้ชี้ชะตาว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป จากกรรมการทั้งหมดอย่าง ปาล์ม อินสติงค์ , บอย ตรัย ภูมิรัตน และ เอส กล้วยไทย และผลตัดสินคือผู้ท้าชิงเป็นฝ่ายชนะ ทำให้ มีมี่ พิมพ์มาดา ได้ขึ้นไปยืนตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ได้สำเร็จ ด้านขนมหวานก็เสียใจมากจากการที่ต้องออกจากการแข่งขันเป็นคนแรกของรายการ ท่ามกลางความเสียใจของเหล่าสมาชิกชั่วคราวที่เหลืออยู่

ด้าน ติ๊ก เพลย์กราวด์ กล่าวว่า “รู้สึกกดดันมากครับ เป็นครั้งแรกสำหรับผมที่ต้องมารับหน้าที่ที่ต้องหนักใจแบบนี้เลยครับ เพราะมันจะต้องมีคนหนึ่งดีใจและอีกคนที่ต้องเสียใจ ที่ผมตัดสินใจเลือกน้องมีมี่เพราะว่าน้องมีศักยภาพบางอย่างที่ทำให้คนดูเข้าไปอยู่ในโชว์ได้ และมีบางอย่างอยู่ภายใต้แว่นของน้องที่สามารถแสดงออกมาให้เราได้เห็นอีก ยังไงก็ต้องให้กำลังใจน้องขนมหวานอย่าทิ้งความฝันและพัฒนาตัวเองต่อไปด้วยนะครับ”

ในสัปดาห์หน้าผู้ท้าชิงคนใหม่จะเลือกสู้กับใคร มาลุ้นและติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 12.30 – 13.30 น. ทางช่อง 7 HD และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กคลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID งานนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 5 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment