“The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย” ซีรี่ย์ใหม่จากสาวๆ BNK48 พร้อมลงจอเงินและเน็ตฟลิกซ์ 5 ก.ค นี้

หลุดมาแบบที่แฟนคลับยังต้องงง กับซีรีย์เรื่องใหม่ “ห้องนี้ ไม่มีห่วย” หรือชื่ออังกฤษว่า The Underclass ที่จะเป็น Original Series ที่นำแสดงโดยสาวๆ BNK48 ซึ่งจากโปสเตอร์ที่เผยโฉมออกมานั้น เราจะได้เห็นเมมเบอร์ทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 ผสมรวมทีมกันมาอย่างคับคลั่ง ตั้งแต่ เมมเบอร์ที่เคยมีผลงานด้านการแสดงที่โดดเด่นมาก่อนหน้า ตั้งแต่ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า , มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล กับบทบาทผีกระสือรักจากภาพยนตร์เรื่อง กระสือสยาม และ ซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา ที่ร่วมแสดงในซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ด้วยเช่นกัน

อีกทั้งยังมีเมมเบอร์ที่จะได้พิสูจน์บทบาทการแสดง รวมไปถึงเป็นการแสดงละครครั้งแรกของหลายๆ เมมเบอร์ อาทิ ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว, ก่อน-วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์, โอคุโบะ มิโอริ, จิ๊บ-สุชญา แสนโคต, เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง, พาขวัญ-พาขวัญ น้อยใจบุญ และ สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ รวมไปถึง นิ้ง-มนัญญา เกาะจู อดีตเมมเบอร์จาก BNK48 รุ่นที่ 1 ที่ได้จบการศึกษาไปแล้วก่อนหน้านี้

อีกทั้ง ทางผู้กำกับ ภาส พัฒนกำจร ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานให้เราได้ชมมาแล้วจากซีรีส์ ฝัน เปลี่ยน โลก (The Change Company) และภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า ได้ออกมาบอกข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า The Underclass คือซีรีส์ที่เกิดเรื่องในโรงเรียนหญิงล้วน พูดถึง ‘ระบบการศึกษา’ และยังมีเมมเบอร์ BNK48 อีก 3 คน ที่ยังไม่เปิดเผย นอกเหนือจากรูปโปสเตอร์ ที่จะมาร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

สำหรับการเข้าฉาย จะฉายทั้งทางทีวีช่อง GMM25 และ ทางเว็บไซต์สตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix โดยเวอร์ชั่นทีวีจะมีความยาวตอนละประมาณ 48 นาที ส่วนบน Netflix จะมีความยาวเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีความยาวอยู่ที่ตอนละ 52-56 นาที เลยทีเดียว

สำหรับซีรีย์ The Underclass ห้องนี้ ไม่มีห่วย จะเริ่มฉายพร้อมกันวันแรก 5 กรกฏาคมนี้ และสามารถติดตามรับชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง Netflix

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment