“ROCKET” พุ่งทะยานไปด้วยกัน ซิงเกิ้ลแรกจาก 7 สาว I-MI ปล่อยแล้ววันนี้พร้อม MV

หลังจากที่ได้เปิดตัวเมมเบอร์มาให้ได้รู้จักกันซักพัก ตอนนี้ก็ได้ออกผลงานแรกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว กับ 7 ไอดอลสาว วง I-MI (ไอมิ) ซึ่งเพลงที่ปล่อยออกมาก็เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถโยก และเต้นไปด้วยกันได้ พร้อมด้วยความหมายดีๆ ที่พูดถึงการไม่ยอมแพ้ เพื่อที่จะลุกขึ้นและก้าวเดินตามความฝัน พยายามยิ่งขึ้นไป โดยมีเธอคอยเป็นเชื้อเพลิงและแรงขับเคลื่อน เปรียบดั่งจรวดที่เป็นเหมือนกับชื่อเพลงว่า Rocket

I-MI วงไอดอลหญิง 7 คนของเมืองไทย ภายใต้สังกัด Dm66 ซึ่ง Concept ของวงนี้ได้พูดถึง เด็กผู้หญิงทั้ง 7 คน ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ที่พวกเขาได้เคยเจอมา น้องๆทุกคน อยากที่จะเป็นไอดอลและทำความฝันของตัวเอง ให้เป็นจริง โดยมีแฟนคลับที่เป็นพลังขับเคลื่อน ให้น้องๆยังสู้ต่อไปด้วยกัน และได้กำเนิดมาเป็น เพลง Single แรก เพลงนี้ “Rocket”

วง I-MI ประกอบด้วย 7 สาว มุนิน , มายเดียร์ , อินอิน , แบม , เลม่อน , ยุ้ย และ เฌอเอม โดยสามารถติดตามข่าวสารของพวกเธอได้ที่แฟนเพจของวง

Facebook : https://www.facebook.com/imi.dm66/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment