งานเปิดตัวไอดอล “Daisy Daisy The Debut” พร้อมเซอร์ไพซ์สุดพิเศษ

25 สิงหาคม 2019 วงไอดอล Daisy Daisy (เดซี่ เดซี่) ได้จัดงานเปิดตัวเป็นทางการในชื่องานว่า “Daisy Daisy The Debut” ณ โซน Atrium 3 ชั้น 3 ห้าง Central World ซึ่งมีแฟนคลับมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

วงไอดอล Daisy Daisy มีชื่อคอนเซ็ปวง มีที่มาจากดอกเดซี่ ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่บริสุทธิ์ อ่อนโยน จริงใจ และมีความน่ารักในตัว จริงๆแล้ว เดซี่จะมีหลายสี แต่เลือกที่จะเริ่มต้นเปิดตัวที่สีขาวก่อน แล้วก็จะค่อยๆแต่งแต้มสีให้เป็นดอกไม้ที่มีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น

วงเดซี่เดซี่นั้น เปิดตัวครั้งแรกในงาน Idol Expo#2 Let’s Continue ที่ ไบเทค บางนา  โดย คุณตัวโน้ต (สถาพร กิตติสุขสันต์) และ คุณพิม (พิมพ์พร ขยันเขียน) สองผู้บริหารจากบริษัท เมอร์รี่ โก ซาวด์ จำกัด พร้อมทั้งสมาชิก 6 คนแรกคือ เกรซ (ณัฐพร อนุรัตน์บดี), นายน์ (วิมพ์วิภา อิ่มประสิทธิชัย), แฮมมี่ (บุณยานุช ศศิธนานันท์), เจเจ (ชญาดา สุขกสิ), เดียร์ (อุทุมพร นรารติกุล) และ หนิงหนิง (มาริกา แพร่เกียรติเจริญ) ซึ่งทั้ง 6 คน เป็นอดีตสมาชิกไอดอลวง 7th Sense ที่ได้ยุบวงไปแล้ว แต่พวกเธอยังไม่ทิ้งความฝันในการเป็นไอดอล จึงเริ่มก้าวเดินต่อไปข้างหน้าในบทบาทใหม่ในฐานะสมาชิกวงเดซี่เดซี่

หลังจากได้มีการเปิดรับออดิชั่นสมาชิกเพิ่ม จึงได้สมาชิกเข้ามาเพิ่มอีก 5 คน ประกอบด้วย วาวา (ศศิกานต์ เกื้อกูลศรี) , ลิซ่า (อลิซา แอน ไฮน์ส) , กีต้าร์ (เกวลี งามเกิดศิริ) , โอลีฟ (ฐิติชญา ชิวปรีชา) และ กุ๊กกิ๊ก (นิธิกาญจน์ สุวรรณน้อย)

ซึ่งได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับวงเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน เพื่อเข้ามาเป็นสมาชิกไอดอลวงเดซี่เดซี่อย่างเต็มตัว

ช่วงสัมภาษณ์สื่อ

สวัสดีค่ะ พวกเรา เดซี่เดซี่ ค่ะ

ช่วยพูดถึงงานในวันนี้หน่อยครับ

เกรซ : วันนี้นะคะ เราก็อยู่ในงาน Daisy Daisy The Debut ค่ะ

นายน์ : ซึ่งก็เป็นงานเดบิ้วท์ครั้งแรกของพวกเรา เดซี่เดซี่ ทั้ง 11 คน ค่ะ พวกเราก็ทั้งตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่แฟนคลับทุกคนมาให้กำลังใจมากกว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ เลยค่ะ

ในงานมีกิจกรรมถ่ายภาพ 2-Shot กับแฟนคลับ อยากให้ช่วยเล่าความความรู้สึกให้ฟังหน่อย

แฮมมี่ : กิจกรรมวันนี้ก็รู้สึกสนุกมากๆ เลย แบบแฟนคลับก็มาให้กำลังใจกันเยอะมากๆ เลย ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้นะเนี่ย ต้องขอขอบคุณมากๆ เลย แบบคิวก็เยอะด้วย แต่ก็มากันตั้งแต่เช้าเลย นึกว่าแบบเป็นเมมเบอร์ด้วยเลย เพราะมาพร้อมกันกับเมมเบอร์เลย

โอลีฟ : ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้เดบิ้วเป็นไอดอลค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ก็รู้สึกเขินๆ นิดนึง เพราะปกติแล้วจะเป็นแบบสาวที่ไม่แต่งตัวหวานๆ ก็ขอบคุณทุกคนมากที่มาให้กำลังใจพวกเราค่ะ

เกรซ : วันนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ ก็ทุกคนก็มาถ่ายรูปกัน น่ารักมากๆ เลยค่ะ ก็แบบทุกคนก็มาเล่นกัน มาให้กำลังใจ ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ

นายน์ : ก็รู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกันเหมือนกันทุกคนค่ะ และได้ข่าวว่าบัตรของเรา โปสการ์ดของเราทั้ง 500 ใบก็ขายหมดในเวลาไม่นาน ก็ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่สนับสนุนพวกเราค่ะ

หนิงหนิง : พวกเราก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ วันนี้ก็ถือเป็นอีกวันสำคัญของพวกเรานะคะ ก็ขอบคุณที่มารอตั้งแต่เช้า และมาถ่ายรูปด้วยกันนะคะ ขอบคุณนะคะ

กีตาร์ : ก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ แล้วก็เป็น 1 ใน 5 คนที่ออดิชั่นเข้ามาใหม่ ก็เป็นครั้งแรกของพวกเราเลย ที่มีคนมาร่วมงานเยอะขนาดนี้เลย

เดียร์ : ค่ะ ก็ตื่นเต้นเหมือนกับเพื่อนๆ เลยค่ะ แล้วก็รู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นมากๆ เลย ก็ดีใจที่ทุกคนมาร่วมงาน แล้วก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับกิจกรรมของพวกเราวันนี้นะคะ

วาวา : ก็จริงๆ ก็ตื่นเต้น เพราะว่า ทุกคนก็ตั้งใจกันมาอย่างเต็มที่สำหรับการฝึกซ้อม แล้วก็สำหรับโชว์วันนี้ พวกเราก็อยากจะให้ออกมาดีที่สุด อยากจะให้ทุกคนประทับใจ แล้วก็จดจำว่าเป็นอีกวันสำคัญวันนึงนะคะ ก็ฝากติดตามกันนะคะ

กุ๊กกิ๊ก : ค่ะ ก็เป็นน้องใหม่เหมือนกันค่ะ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ถามแฟนคลับบางคนก็มาไกลจากต่างจังหวัดเลย ก็มาเชียร์พวกเรา อยากให้รอติดตามแล้วก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ

เจเจ : ก็คิดว่าเป็นอีกก้าวนึงที่สำคัญกับพวกเรามากๆ เพราะว่าวันนี้ก็เป็นวันเดบิวท์แล้ว พวกเราก็ตั้งใจฝึกซ้อมนะคะ เพื่อวันนี้แล้วก็วันต่อๆไป ก็สัญญาว่าต่อๆ ไปเราก็จะตั้งใจพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ นะคะ เพื่อผลิตผลงานดีๆมาฝากกับทุกคนค่ะ ก็ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ลิซ่า : ค่ะ ส่วนลินะคะ วันนี้ก็เป็นวันเดบิวท์ของเรา เราก็ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ หนูก็ตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย หนูก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดแล้วก็จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆนะคะ

จากนั้นในช่วงการแสดงโชว์เดซี่เดซี่ ก็ได้แสดงเพลงเดบิ้วท์ ที่มีชื่อเดียวกับวงอย่าง “DAISY DAISY” ที่มาพร้อมชุดยูนิฟอร์มใหม่ที่ขึ้นแสดงโชว์ที่นี่เป็นครั้งแรกอีกด้วย

คลิกเพื่อดูคลิปการแสดงเพลง Daisy Daisy

ซึ่งการแสดงก็ไม่ได้มีแค่เพลงเดียว แต่ยังมีการแสดงพิเศษโดย 4 สาว กุ๊กกิ๊ก โอลีฟ แฮมมี่ และ ลิซ่า กับเพลง พูดให้มันชัดเจน ซึ่งเป็นการโควฟเวอร์มาจากต้นฉบับ พูดให้มันชัดเจน- ไม้เอก

และการแสดงเพลง เพราะเธอ จากอีก 7 สาว หนิงหนิง นายน์ กีต้าร์ เกรซ วาวา เจเจ และ เดียร์

และสุดท้ายกับการแสดงของทั้ง 11 สาว กับเพลง Only ที่ได้เพลงต้นฉบับจาก Patrick Wave โดยได้นำมาโควฟเวอร์ใหม่ในแบบฉบับของสาวๆ Daisy Daisy อีกด้วย

DAISY DAISY – Only (Special Version)「Official MV」 /26FhplXvxfA

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมประมูลสินค้าสุดพิเศษจาก Daisy Daisy ถึง 3 ชิ้นด้วยกัน โดยเป็นไอเท็มสุดแรร์ที่มีลายเซ็นของน้องๆ ทั้ง 11 คน อยู่บนนั้นอีกด้วย

หลังจากจบกิจกรรมไฮทัชในช่วงท้ายแล้ว ยังมีการเซอร์ไพซ์สุดพิเศษด้วยการประกาศชื่อกัปตันของวงเดซี่เดซี่ ซึ่งผู้ที่เป็นกัปตันของเดซี่เดซี่ก็คือ “ นายน์

ยังไม่จบเรื่องเซอร์ไพซ์เพียงเรื่องเดียว แต่ยังประกาศเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “Heal” พร้อมแสดงโชว์เป็นครั้งแรกอีกด้วย สำหรับเพลง Heal นี้ก็ได้ “วาวา” มาเป็นเซ็นเตอร์อีกด้วย โดยเพลงนี้จะมียูนิฟอร์มแบบใหม่อีก 1 ชุด ตามรูป

เก็บตกความประทับใจ

นอกจากบรรยากาศในงานแล้ว เรายังมีคลิปวีดีโอในช่วงการแนะนำตัวของน้องๆ ทั้ง 11 คน ซึ่งเป็นการแนะนำตัวครั้งแรกที่มี Catch Phase หรือคำประกอบการแนะนำตัวครบทั้ง 11 คน ซึ่งน้องๆ ก็เตรียมตัวกันมาอย่างเต็มที่มากๆ ทั้งท่องจำมา หรือแม้กระทั่งการจดโพยใส่มือเอาไว้ ก็ไปชมกันเลยว่าทั้งน่ารักทั้งฮาขนาดไหน

Daisy Daisy 1st "Catch Phase"

คลิปการแนะนำตัวของสาวๆ วง DAISY DAISY พร้อมแคชเฟสประจำตัวของเมมเบอร์แต่ละคน ที่มีทั้งความน่ารัก สนุกสนาน แถมยังเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ อีกด้วย..ถ้าชอบคลิปนี้ก็ฝากกดไลค์ และกดแชร์ให้ด้วยนะจ้ะ.#DAISYDAISYIDOL#DAISYDAISYTHEDEBUT#นับถอยหลังวันดอกเดซี่ผลิบาน#DaisyDaisy #เดซี่เดซี่#IDOLTH #IDOLTHdotcom

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2019
คลิปการแนะนำตัวแบบ Catch Phase ของเมมเบอร์ทั้ง 11 คน

ขอขอบคุณทาง Daisy Daisy ที่เอื้อเฟื้อให้ทาง IDOLTH.com ได้เข้าไปร่วมเก็บรูปภาพและบรรยากาศต่างๆ ของงานเปิดตัว “DAISY DAISY THE DEBUT” มา ณ ที่นี่ด้วย

#DAISYDAISYIDOL
#DAISYDAISYTHEDEBUT
#นับถอยหลังวันดอกเดซี่ผลิบาน
#DaisyDaisy #เดซี่เดซี่

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment