รีวิวงาน “LOOK AT ME” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่จากวงไอดอล Secret12 บรรยากาศภายในงานพร้อมคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ

29 สิงหาคม วงไอดอล Secret12 ได้จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 ในชื่อ LOOK AT ME โดยงานจัดขึ้นที่โรงภาพยนต์เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งในงานก็มีกิจกรรมตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้ายาวไปจนถึงช่วงดึกเลย ภายในงานมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ทีมงาน IDOLTH ก็ได้นำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย!

งานได้เปิดให้แฟนคลับที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ลงทะเบียนกันในเวลา 10.30 น. (บัตรจำหน่ายล่วงหน้าทางเพจในราคา 300 บาท พร้อมได้สิทธิ์ชาเมะฟรี 2 รูป) ซึ่งกิจกรรมตลอดทั้งวันจะจัดขึ้นบริเวณ M Space ชั้น 3 หน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพื้นที่เปิดให้คนมานั่งพักรอหนังฉาย แต่วันนี้ได้ปิดทั้งโซนเพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมของวง Secret12 ตลอดทั้งวัน

สำหรับไฮไลท์สำคัญในช่วงเช้า จะเป็นช่วง Sound Check ของน้องๆ ซึ่งทางวงก็ได้สุ่มผู้โชคดีจำนวน 10 คนที่จะได้เข้าร่วมชมน้องๆ ซ้อมบล็อกกิ้งเพลงใหม่ก่อนใคร ซึ่งใช้ระยะเวลาประมาณ 15-20 นาที ก่อนที่จะให้น้องๆ เตรียมไปเปลี่ยนชุด เพื่อเตรียมโชว์ในรอบจริง

น้องๆ Secret12 ทั้ง 11 คน ร่วมซ้อม Stage ในชุดไปรเวศก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นชุดยูนิฟอร์มใหม่

สำหรับการเปิดตัวเพลงใหม่ ได้ถูกจัดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ที่ 12 เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งเป็นโรงที่มีเลขเดียวกับชื่อวง Secret12 เลย (อันนี้ก็ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือว่าตั้งใจ?) โดยหน้าโรงที่ 12 ก็มีการขึ้นไฟชื่อวง และรอบเวลาฉายอีกด้วย

ทางโรงภาพยนตร์ขึ้นไฟแสดงชื่อวง Secret12 พร้อมเวลาแสดงให้ด้วย

หลังจากแฟนคลับได้ทยอยเข้าโรงภาพยนตร์กันแล้ว งานมีดีเลย์เล็กน้อย น้องๆ ก็ได้ออกมาแสดงในเพลง LOOK AT ME เป็นครั้งแรก

โดยทาง IDOLTH ก็มีคลิป First Perfermance ในครั้งนี้มาให้ชมด้วย

คลิปการแสดงเพลง LOOK AT ME ครั้งแรกของน้องๆ Secret12

นอกจากนี้ในงานยังมีแขกรับเชิญ มาร่วมชมการแสดง ทั้ง อินอินและมายเดียร์ไอดอลจากวง IMI กลุ่มไอดอลจากวง Hatobito คุณนิว อดีตผู้จัดการวงไอดอล Violet Wink และ คุณปลั๊ก ผู้จัดการวง FEVER ก็มาร่วมชมการแสดงครั้งนี้ด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์คือการเปิดตัวเหล่าเทรนนีทั้ง 7 ของ Secret12 ครั้งแรก โดยน้องๆ ก็ได้ออกมาแนะนำตัวกับแฟนคลับที่เข้ามาชม

ชมคลิปแนะนำตัวและรูปภาพเพิ่มเติมของน้องๆ เทรนนีได้ที่ /article/7448

สำหรับกิจกรรมในช่วงบ่ายไปจนถึงตอนเย็น จะเป็นกิจกรรมถ่ายรูป Shame (ถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ) และ Cheki (ถ่ายรูปโพราลอยด์) ซึ่งจะแบ่งน้องๆ ออกเป็นรอบต่างๆ ให้แฟนคลับ ได้เข้าไปทำกิจกรรมถ่ายรูปและพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับน้องๆ และในช่วงเย็น ยังมีช่วงกิจกรรม Sign ที่สามารถนำ Good ต่างๆ ของวงไปให้น้องๆ เซ็นชื่อ พร้อมพูดคุยสั้นๆ กับน้องๆ ก่อนที่จะมีการแสดงโชว์สุดพิเศษเป็น Mini Live ที่น้องๆ ได้มาแสดงความสามารถ ทั้งร้องทั้งเต้นกันอีกด้วย

และเรายังมีบทสัมภาษณ์พิเศษจาก 11 สาว Secret12 ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับซิงเกิ้ล LOOK AT ME นี้มาฝากอีกด้วย

ชมและปั่นวิวเพลง LOOK AT ME จาก Secret12 ได้แล้ววันนี้

ภาพเพิ่มเติม

About Author

พนักงานไอทีผู้ชื่นชอบไอดอลญี่ปุ่น รวมไปถึงได้มาติดตามไอดอลไทย มีโอชิหลายคนในหลายๆ วง รักในการถ่ายรูปน้องๆ ถึงแม้ว่าจะมักดองรูปอยู่บ่อยๆ ก็ตาม อยากเป็นส่วนนึงในการช่วยเผยแพร่ความน่ารักของน้องๆ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

Comment