รีวิวงาน “Pretzelle Mini Fan Meet” พบกับสามสาวพร้อมบทเพลงอคูสติกแบบพิเศษสุดๆ และมารู้จักกันมากยิ่งขึ้นด้วยคำถาม Q&A

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่อยากมารีวิวให้แฟนคลับได้ดูได้ฟังกัน กับกิจกรรม Pretzelle Mini Fanmeet แฟนมีทติ้งครั้งแรกของไอดอลวง Pretzelle ที่ตอนนี้เหลือกันแค่ 3 คนแล้ว คือน้องไอซ์ น้องอิ้น และน้องบะหมี่ โดยงานนี้จัดกันที่ร้านใบไม้ร่าเริง ร้านอาหารริมถนนวิภาวดี ซึ่งได้ร่วมมือกับงาน JK-Street “Thank You” Party เพื่อจัดงานให้แฟนคลับได้มาพบปะไอดอลกันในครั้งนี้

โดยงานของ Pretzelle ได้แบ่งออกเป็น 3 รอบ เวลา 12.00 , 14.00 และ 16.00 น. โดยใน 1 รอบ จะใช้เวลาในการทำกิจกรรมทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง สำหรับเงื่อนในการเข้าร่วมงาน Fan Meet ในครั้งนั้น คือสำหรับผู้ที่สั่งซื้ออัลบัมของ Pretzelle ล่วงหน้าผ่านทาง Shopee ที่ได้แจ้งสิทธิ์เอาไว้ทาง Inbox ของแฟนเพจ และยังได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถมาลงทะเบียนแบบ Walk-in ได้อีกด้วย โดยรับจำนวนจำกัดที่ 50 คน เท่านั้น เพื่อให้มีระยะห่างพอสมควร ตามนโยบาย Social Distancing นั้นเอง

โดยบริเวณหน้างานที่เป็นจุดลงทะเบียน ยังมีสินค้าของวงมาจำหน่ายด้วยกัน 2 อย่าง คือพวงกุญแจ Pretzelle สุดน่ารัก ในราคาสบายๆ เพียง 59 บาท และเสื้อยืด Pretzelle ตัวละ 350 บาท น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังมีแค่ขนาดฟรีไซต์ อก 40″ ซึ่งตัวผมเองไม่สามารถใส่ได้ แต่จากที่ได้พูดคุยกับทางทีมงานสตาฟ ก็ทราบมาว่าเร็วๆ นี้จะมีเสื้อลายใหม่ออกมาจำหน่ายอย่างแน่นอน และรอบนี้จะมีหลายไซต์ให้ได้เลือกกันอีกด้วย ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดนึงนะ

งานนี้น้องๆ ทั้ง 3 คน ก็แต่งชุดมาแบบเดียวกับที่เราได้เห็นใน MV เลยทีเดียว และยังมีพิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี คุณข้าวฟ่าง มาเป็นพิธีกร สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับและน้องๆ ได้ดีทีเดียว

หลังจากน้องๆ ทั้ง 3 คน ได้แนะนำตัวและทักทายอย่างเป็นกันเองกับแฟนคลับแล้ว ก็ได้เวลาในการโชว์ โดยน้องๆ ได้นำเพลงของตัวเองอย่าง “เมื่อโลกนี้มีเธอ” และ “ไหวไหม” มาแสดงให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ ในแบบอคูสติก งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ นั่งฟังไปเคริ้มไปกันหมด เพราะเสียงของน้องๆ ทั้ง 3 คน จัดได้ว่า ดีมากๆๆๆๆๆ

จบจากการแสดง ก็ถึงช่วง Q&A ตอบคำถามจากน้องๆ ซึ่งนอกจากคำถามเด็ดๆ ที่ทางพิธีกรได้เตรียมมาไว้แล้ว ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดี ได้ถามคำถามอะไรก็ได้กับน้องๆ แบบสดๆ บางคำถามนี่ก็ถึงกับน้องๆ คิดไม่ออก ตั้งตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว lolz

200719 Pretzelle Mini Fan Meet พบกับสามสาวที่จะมาร้องเพลงแบบอคูสติกให้คุณฟัง

ไฮไลท์บรรยากาศต่างๆ ในงาน Pretzelle Mini Fan Meet ที่จัดไปเมื่อวานที่ร้านใบไม้ร่าเริง วิภาวดีรังสิต งานนี้น้องๆ ได้เอาเพลงมาโชว์ในแบบอคูสติก ร้องให้ฟังกันสดๆ แถมยังตอบคำถามจากแฟนคลับในงานกันแบบสดๆไปดูวีดีโอไฮไลท์งานกันเล้ย!!!แล้วอย่าลืมไปติดตามน้องๆ กันได้ที่แฟจเพจ Pretzelle และที่Bameekt บะหมี่Incmtw อิ้นIceirwd ไอซ์#pretzelleday #mypretzelle #PretzelleMiniFanmeet #IDOLTH

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2020

และปิดท้ายด้วยความพิเศษสุดๆ คือการที่แฟนคลับทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานในรอบนั้น จะได้ออกมาถ่ายรูปกับน้องๆ ทั้ง 3 คน กันแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ใดๆ เลย งานนี้ได้รูปกรุ๊บช็อตสวยๆ ไว้อวดกันทุกคนแน่นอน

แน่นอนว่างานดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแน่นอน โดยทางทีมงานก็แอบกระซิบมาว่าเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับกิจกรรม Fan Meet เต็มรูปแบบ ที่จะได้ดูโชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น จากน้องๆ อย่างแน่นอน และก็อย่าลืมไปสั่งซื้ออัลบัม PRETZELLE DAY ที่มีของแถมมากมาย และ Fansign Card ที่ใช้สำหรับเข้าร่วมกิจกรรม Fan Sign จากมือน้องๆ อีกด้วย

ลิ้งค์สั่งซื้ออัลบัม PRETZELLE DAY Mini Album https://shopee.co.th/mypretzelle

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment