ส่งท้าย EP อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อก้าวต่อไปของเจ้าก้อนชมพูกับ “Heartbeat Full Stage Event” พร้อมเซอร์ไพซ์เพลงใหม่สุดปัง

จบไปแล้วกับกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายของวงไอดอล HatoBito กับงานที่มีชื่อว่า Heartbeat Full Stage Event ที่เป็นงานเดี่ยวของวงเพื่อส่งท้าย EP เพลงซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง Heartbeat ที่ออกมานานถึง 18 เดือนไปแล้ว งานนี้แน่นอนว่ามีทั้งกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ มีทั้งโชว์สุดอลังการ และเซอร์ไพซ์เด็ดๆ อย่างแน่นอน งานนี้ทีมงาน IDOLTH ก็จะมารีวิวงานนี้พร้อมกับรูปประกอบแบบจัดเต็ม ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย!

งานครั้งนี้จัดขึันในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ณ​ Helix Garden Emquartier สวนกลางแจ้งบนห้างที่เคยจัดงานคอนเสิร์ทมาหลายวงแล้ว โดยแฟนคลับที่มาลงทะเบียนทุกคนก็จะได้รับตราประทับพิเศษบน HatoBito Passport เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเราได้มางานครั้งนี้ และบัตรโหวต ที่จะใช้ในการโหวตรูปภาพที่ถูกใจจากกิจกรรม Photo Contest ที่ก่อนหน้าทางวงได้เปิดให้เหล่าแฟนคลับได้ส่งรูปภาพสวยๆ เข้ามาประกวดกัน โดยรูปภาพที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว 30 รูป ก็ได้นำมาจัดแสดงอย่างสวยงามภายในงาน นอกจากรูปจากแฟนคลับแล้ว ก็ยังมีรูปสวยๆจากทาง Official ที่ได้นำมาจัดแสดงอีกด้วย (รูปใหญ่)

งานเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 13.30 น. กับกิจกรรม Hato Video Snap ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก กิจกรรมที่ให้แฟนคลับสามารถเก็บความประทับใจกับเจ้าก้อนชมพูในรูปแบบของวีดีโอ โดยจะมีเวลา 10 วินาทีในการถ่ายวีดีโอกับน้องๆ ใครจะเต้น ใครจะบอกรัก หรือใครมีไอเดียครีเอทีฟยังไงก็สามารถมาสร้างสรรค์ผลงานเด็ดๆ กันได้ในกิจกรรมนี้เลย

โดยน้องๆ ทั้ง 8 คน ก็มาในชุดซิงเกิ้ลเพลง Heartbeat ที่คาดว่าอาจจะใส่ในงานนี้เป็นงานสุดท้ายแล้วก็เป็นได้

โดยกิจกรรมนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาถ่ายวีดีโอกับน้องๆ พร้อมด้วยการ Creative แบบสร้างสรรค์มากมาย
* ทางทีมงานได้ขออนุญาตบุคคลที่ถูกถ่ายในภาพในการเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม Video Snap น้องๆ HatoBito ก็ได้มาเดินชมรูปภาพต่างๆ จากกิจกรรม Photo Contest เพื่อใช้สิทธิ์ร่วมโหวตให้กับรูปภาพที่ตัวเองถูกใจกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็บอกได้เลยว่า น้องๆ แต่ละคนตัดสินใจกันยากมากว่าจะโหวตให้กับรูปไหน เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปไหนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย

นอกจากในส่วนของ Gallery รูปภาพแล้ว ยังมีการจัดแสดงเครื่องประดับที่เป็นหมายเลขแทนตัวของน้องๆ แต่ละคน ซึ่งหมายเลขแต่ละเลขที่เมมเบอร์เลือกนั้นก็มีความหมายในแบบของตัวเอง ใครที่ติดตามน้องๆ HatoBito ก็น่าจะทราบดีว่า หมายเลขของน้องคนใด มีความหมายยังไงกันบ้าง และในช่วงท้ายของงานวันนี้ก็จะมีการประมูลเครื่องประดับหมายเลขของน้องๆ ที่มีชิ้นเดียวในโลกนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี Rare Item สำคัญอีกชิ้น นั้นก็คือภาพวาดโลโก้ HatoBito ซึ่งถ้าใครสงสัยว่าเจ้านี้มันมีความหมายอย่างไร เจ้าสิ่งนี้คือสิ่งที่น้องๆ เมมเบอร์ HatoBito ได้ช่วยกันวาดและลงสีร่วมกันใน MV เพลง Heartbeat นั้นเอง แน่นอนว่าเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลกอีกเช่นกัน และจะเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่จะเปิดประมูลเพื่อให้แฟนคลับได้เอาไปครอบครองได้นั้นเอง


Heartbeat Concert

เข้าสู่ช่วงคอนเสิร์ท จัดเต็ม 2 ชั่วโมง โดยคอนเสิร์ทได้เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แน่นอนว่าเป็นโชว์ที่จัดเต็ม ครบรสทั้งพาร์ทการโชว์ Performance การเต้น และการโชว์เสียงร้องของน้องๆ เลยทีเดียว

เพลงแรกกับการแสดงเพลง Heartbeat เพลงซิงเกิ้ลแรกของน้องๆ HatoBito

ต่อด้วยการโชว์เสียงร้องของข้าวสวยกับเพลง Just on the way การร้องเพลง Count on me (Bluno Mars) ของทราย และการโชว์ Perf การเต้นทั้งเพลง RIVER (AKB48) และเพลง Ice Cream (Blackpink) ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้มากเลยทีเดียว

สิ่งนึงที่ต้องชื่นชมน้องๆ HatoBito นอกจากความสามารถในเรื่องของ Performance แล้ว ยังเป็นเรื่องของการเปลี่ยนชุด และ Costume ต่างๆ เพื่อให้เข้าธีมกับเพลงที่แสดง ซึ่งงานนี้น้องๆ เปลี่ยนชุดกันบ่อยมากจริงๆ ซึ่งทีมงานได้มีการเตรียมเต้นท์สำหรับเปลี่ยนชุดไว้หลังเวทีนั้นเอง ทำให้สามารถสลับเพลงเล่น พร้อมให้อีกยูนิตสามารถเปลี่ยนชุดเพื่อพร้อมขึ้นเวทีได้อย่างรวดเร็ว

โดยเพลงที่แสดงก็มีทั้ง Genie (Girl’s Gen) , Heavy Rotation (AKB48) , เจ็บแปลบ , จีบฉันที , อยากให้รู้ว่ารักเธอ , เด็กมีปัญหา , แช่ง เรียกได้ว่าเอาใจวัยรุ่น 90 กันแบบสุดๆ

หมดจากช่วงเพลงโคฟเวอร์ ก็กลับมาสู่เพลงของวง กับเพลง Open World และ Fotget me not ที่กลับมาสร้างความคึกครื้นให้กับแฟนคลับ และเซอร์ไพซ์สุดพิเศษกับการแสดง เพลงสะพานสายรุ้ง เพลงซิงเกิ้ลของไอดอลวง SY51 นอกจากนี้ยังมีการโชว์เดี่ยวของกัปตันวงอย่างไอริ ที่หยิบยืมเพลงของวง Siam Dream มาร้องเต้นโชว์อีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีการโชว์โซโล่การร้องเพลงภาษาญี่ปุ่น อาทิเช่น Mabataki (Back Number) , Niji (Doraemon Stand By Me 2) และ Kimi no Na wa (RADWIMPS) เป็นอันจบคอนเสิร์ทในวันนี้


Surprise กับเพลงเปิดตัวเพลงใหม่และการแสดงครั้งแรก

หลังจากจบคอนเสิร์ท ก็ได้มีการเปิด VTR เพื่อให้แฟนคลับได้ระลึกความหลังตั้งแต่วันแรกๆ ที่ได้เจอกันเจ้าก้อนชมพู เราจึงได้เห็นรูปภาพบรรยากาศเบื้องหลังที่แฟนคลับไม่เคยเห็นมาก่อนมากมาย ตั้งแต่วันแรกที่น้องๆ ได้เข้ามาฝึกฝนเป็นไอดอลในนามวง HatoBito

ซึ่งหลังจากจบ VTR ก็ได้มีเซอร์ไพซ์กับการประกาศเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ใน EP.2 พร้อมกับเซมบัตสึ (ซึ่งก็คือน้องๆ ทุกคนนั้นแหละ) กับเพลงที่มีชื่อว่า “ตอนนี้เลย” โดย MV จะเปิดตัวให้ได้ชมกันในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ทาง YouTube HatoBito Official

But for out performance , You can cheer it now !!!

เพลงใหม่ที่แรก พร้อมด้วยชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับทุกคน เพลงตอนนี้เลย เป็นเพลงที่ได้คุณเอิ๊ต ภัทรวี เป็นคนช่วย Produce และฝึกสอนให้กับน้องๆ งานนี้คุณเอิ๊ตก็ได้แอบโผล่มาดูน้องๆ และให้กำลังใจๆ ถึงข้างเวทีอีกด้วย

งานนี้ทางทีมงาน HatoBito อยากให้พิเศษสุดๆ ทางเราจึงยังไม่สามารถเผยแพร่คลิปการแสดง First Performance ของน้องๆ ได้ จึงนำมาให้ชมเพียงภาพบรรยากาศพร้อมด้วยชุดใหม่ของน้องๆ ซึ่งแฟนๆ ทางบ้านที่ไม่ได้มางาน สามารถรับชมรับฟังเพลงใหม่พร้อมกับ MV ได้ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เรียกว่า อดใจรออีกไม่นานเท่านั้น!


ช่วงประมูลสุดระทึกใจ

สำหรับในช่วงสุดท้ายของงาน ก็ได้มีการประมูลเครื่องประดับตัวเลขของน้องๆ ซึ่งเป็นการต่อสู้กันของเหล่าแฟนคลับ ซึ่งผลสรุปของการประมูลออกมาดังต่อไปนี้

ซัมเมอร์ – เบอร์ 24 ราคาปิดประมูล 8,500 บาท

ซายน์ – เบอร์ 21 ราคาปิดประมูล 10,000 บาท

ทราย – เบอร์ 31 ราคาปิดประมูล 10,000 บาท

พาย – เบอร์ 26 ราคาปิดประมูล 16,000 บาท

เบล – เบอร์ 10 ราคาปิดประมูล 12,000

ขส – เบอร์ 9 ราคาปิดประมูล 11,000 บาท

เข็ม – เบอร์ 23 ราคาปิดประมูล 20,000 บาท

ไอริ – เบอร์ 11 ราคาปิดประมูล 16,100 บาท

Canvas โลโก้วง ราคาปิดประมูล 10,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพซ์อีกเรื่องนึง คือทุกรูปภาพที่แฟนคลับส่งเข้าประกวดในกิจกรรม HatoBito Photo Contest และได้รับเลือกให้นำจัดแสดงภายในงานวันนี้ ทุกรูป จะคืนให้กับเจ้าของภาพที่ส่งเข้าประกวด แถมความพิเศษยังไม่จบเพราะด้านหลังรูปภาพทุกรูปยังมีข้อความสุดพิเศษที่เขียนขอบคุณแฟนคลับ โดยน้องๆ เจ้าของภาพอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่า แฟนคลับฟินกันโดยถ้วนหน้า

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment