“CYBERBULLYiNG” เพลงใหม่ล่าสุดจาก AKIRA-KURØ ด้วยเนื้อหาเพลงและ Screamer ที่ทรงพลัง

ปล่อยมาให้ฟังกันอีกเพลงแล้วกับไอดอลสายร็อคอย่างวง AKIRA-KURØ ที่ไม่นานมานี้ก็ได้มีการรับสมัคร Screamer  (สคีมเมอร์) หรือแปลไทยให้เข้าใจง่ายก็คือ คนโวยวาย แหกปาก ประกอบเสียงในเพลง ซึ่งหลังจากที่ได้ตำแหน่ง Screamer ไป บัดนี้วงก็ได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า “CYBERBULLYiNG” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว

แน่นอนว่าในส่วนของเนื้อหาของเพลงก็ยังเป็นไปด้วยความดุดันและทรงพลัง อีกทั้งการได้ Screamer เพิ่มเข้ามาก็ช่วยเพิ่มมิติของเพลงแนวร็อคให้มีความดุดันเข้าไปอีก สำหรับเพลงนี้ก็จะพูดถึงปัญหาและยับยั้งการก่อพฤติกรรมไซเบอร์บูลลี่ หรือก็คือการกลั่นแกล้งกันผ่านสื่อดิจิตอลที่มีอยู่ในปัจจุบัน เนื้อเพลงทั้งหมดได้ถูกขับร้องออกมาในภาษาอังกฤษ

สามารถฟังได้แล้วทาง YouTube และช่องทาง Media Streaming ต่างๆ

และในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ พบกับสาวๆ AKIRA-KURØ ได้ในงาน CAT EXPO ครั้งที่ 6 (บูธ 12 ตรงข้าม Mega Dance) ที่พร้อมจะยก Official Goods มากมายไปขายในงานนี้โดยเฉพาะ 🎉🎉

และที่สำคัญเฉพาะงานนี้เท่านั้น!
*เมื่อซื้อสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งจะได้รับบัตร SHAMEKAi (2Shot) แถมให้เลยฟรี 1 ใบ ได้ทั้งของ ได้ทั้งถ่ายรูป ได้ทั้งดูคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย จะพลาดได้ไงเนอะ ❤

เมมเบอร์จะเข้าร่วมทุกคน (ยกเว้น แบมบี้) ตลอดทั้งสองวันเลย แล้วมาเจอกันนะทุกคนนนนน 💝✨

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment