สินค้าไอดอลที่จะนำมารีวิวให้ชมกันวันนี้ คือ Mini Standy ขนาดจิ๋ว ของสาวๆ Honey Toast นั้นเอง สำหรับสแตนดี้นี้จะเป็นแบบสุ่มจากทั้งหมด 8 แบบ ซึ่งก็มีครบเมมเบอร์ทั้ง 8 คนของ Honey Toast เลย

สำหรับวัสดุนั้นก็จะเป็นพลาสติกพิมพ์ลายอยู่ด้านในพลาสติกอีกที มีการเคลือบทั้งด้านหน้าและหลัง เรียกได้ว่าไม่มีทางที่สีจะลอกหลุดได้เลย เพราะจับดู ไม่ว่าจะด้านหน้า ด้านหลังก็เป็นเนื้อพลาสติกทั้งดุ้น

สแตนดี้คุณเดวา

หลังจากแกะ ออกมาจากกรอบ ก็จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ ส่วนตัว ส่วนพร๊อบประจำตัว และฐานที่เป็นโลโก้ค่าย Cm Cafe นั้นเอง การประกอบทำได้ไม่ยากนัก ที่ฐานจะมีรูอยู่ 2 ช่อง สำหรับใช้เสียบส่วนปลายของตัวสแตนดี้เข้ากับฐาน

การล็อกของตัวฐานกับตัวเสียบ มีความแน่นและหลวมในระดับกลางๆ คือสามารถเสียบให้ติดอยู่คงที่ได้เลย แต่ก็สามารถแกะหลุดได้ไม่ยากเย็นนักเช่นกัน

สแตนดี้คุณอะตอม

ในส่วนของพร๊อบประจำตัวก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละเมมเบอร์ ของใครจะเป็นพร๊อบอันไหนบ้างก็คงต้องไปลุ้นกันเอาเอง

อีกทั้งในซองยังมีการแถมห่วงพวงกุญแจมาให้ด้วย ซึ่งถ้าสังเกตที่ชิ้นส่วนแต่ละชิ้น จะเห็นว่ามีการเจาะรูมาสำหรับร้อยพวงกุญแจไว้แล้วในทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ส่วนตัว พร๊อบ หรือฐาน เรียกได้ว่า ถ้าไม่ประกอบเป็นสแตนดี้ ก็จะได้พวงกุญแจถึง 3 ชิ้นด้วยกัน

เนื่องจากตัวสายพวงกุญแจเป็นแบบห่วงสามเหลี่ยม ต้องใช้อุปกรณ์พวกคีบมาหนีบเพื่อเกี่ยวห่วงเข้าไปในตัวรูพวงกุญแจ ซึ่งแอบยากไปนิด ถ้าให้เป็นสายพวงกุญแจแบบห่วงน่าจะใส่ได้ง่ายมากกว่า

สำหรับราคาค่าตัวนั้น อยู่ที่ 250 บาท ต่อ 1 ชุด สามารถซื้อได้ในงานที่ Cm Cafe มีขายของ ทั้งนี้ของมีจำนวนจำกัด อาจจะหมดแล้วหมดเลยก็เป็นได้

76 %
76%
Awesome
  • วัสดุ
    8
  • ประโยชน์ใช้สอย
    9
  • ความคุ้มค่า
    8
  • ราคา
    8
  • ราคาขายต่อ
    5
  • User Ratings ( 0 Votes)
    0

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH