ครูปิ๋มนำทีมBNK48 มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจดีเจบอย ฌาฆฤณ #Saveพี่บอย

กรณีดราม่าหลังจาก ดีเจบอย ฌาฆฤณ แห่งคลื่น Hitz 955 ไปเป็นพิธีกรงานมอบรางวัลล่าสุดให้กับวง BNK48 แต่เจ้าตัวกลับโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับ BNK48 บางคนบูลลี่และใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย จนเป็นกระแสทำให้เกิด แฮชแท็ก #Saveพี่บอย ขึ้นเทรนด์ทวีตเตอร์

ล่าสุดวันที่ 3 สิงหาคม ทางด้าน BNK48 นำทีมโดย ครูปิ๋ม เสาวณีย์(ชิไฮนินคนใหม่) พร้อมทั้งตัวแทนน้องๆ BNK48 อย่าง เฌอปราง เจน ปูเป้ BNK48 ได้เดินทางไปมอบช่อดอกไม้ เพื่อแสดงกำลังใจและความห่วงใย พร้อมทั้งยังขอบคุณพี่บอยที่รักและเอ็นดูน้องๆ BNK48 ตลอดมา

ทางด้าน ดีเจบอย ฌาฆฤณ ก็ได้โพสต์ความรู้สึกถึงน้อง ๆ BNK48 และ แฟนคลับพร้อมทั้งบอกว่าขอให้เคสของพี่เป็นเคสสุดท้าย

View this post on Instagram

ขอบคุณทีมผู้บริหาร คุณครู และน้องbnk48 สำหรับกำลังใจ นะครับ เรื่องที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่าการอยู่ร่วมกันในสังคมต้องอยู่บนพื้นฐานของความพอดีและให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะรับแรงกระแทกแรงๆได้หมด อย่าให้ความรักของเราไปมีผลกระทบกับคนอื่นเขา เพราะความรักคือความงดงามและสร้างสรรค์ อย่าให้มันกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายคนอื่นโดยที่เราอาจไม่รู้ตัว เพราะเราไม่รู้หรอกว่า คำพูดบางคำมันมีผลกระทบกับความรู้สึกของคนอื่นมากน้อยแค่ไหน และมันลบออกจากใจลำบากเหลือเกิน ถ้าเป็นไปได้อยากให้ “พี่บอย” เป็นเคสสุดท้ายสำหรับกรณีแบบนี้ ไม่ใช่แค่พี่แต่รวมถึงคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับน้องๆ ขอบคุณน้องๆ bnk48 และ cgm48 ที่พยามส่งข้อความมาให้กำลังใจพี่ได้รับทุกข้อความนะคับ ขอบคุณแฟนคลับของน้องๆ พี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องๆถึงรักพวกคุณ เพราะมันคือพลังบริสุทธิ์ที่จะพลักดันให้น้องๆที่คุณรักไปถึงความฝันของพวกเธอได้ รวมทั้งขอโทษที่ทำให้หลายคนลำบากใจ สัญญาว่าจะแข็งแรงให้มากกว่านี้ ❤️❤️ #ไม่ใช่ไม่รักแค่ยังไม่ชิน #bnk48 #cgm48 ปล.ขอบคุณน้องเจน เฌอปราง และเจ้าเป้ ที่ตื่นเช้ามาเพื่อพี่🙏🙏🙏

A post shared by djboy955 (@djboy955) on

สำหรับดีเจบอย นั้นเป็นพิธีกรรายการ Hitz คาราโอเกะ ซึ่งทางน้อง BNK48 ได้ไปร่วมรายการหลายครั้ง จึงเกิดความผูกพันธ์ระหว่างกัน จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายหากน้องๆจะไม่ได้ร่วมงานกับดีเจบอยอีก ทางเรา IDOLTH ขอเป็นส่วนหนึ่งในการฝากกำลังใจ ถึง ดีเจบอย ให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment