ลงดาบหนัก! พักงาน 6 เดือนเต็ม “มายด์ BNK48” และปลดออกจากทีม BIII จากกรณีเรื่องฉาว

เป็นเรื่องใหญ่โตกันอีกครั้งกับวง BNK48 หลังจากได้ถูกเพจแอนตี้ชื่อดัง ออกมาแฉพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในหลายๆ ประเด็น ของน้องมายด์ BNK48 ทั้งประเด็นการใช้คำพูดหยาบคาย ประเด็นการด่าว่าแฟนคลับหื่นกาม และการมีภาพ-คลิป ขณะอยู่กับผู้ชาย ซึ่งหลังจากที่ได้เป็นประเด็นในโลกโซเชี่ยลนานกว่า 3 วัน จนทำให้แท็ก #MindBNK48 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยไปแล้วนั้น

ในวันนี้ทางเพจ BNK48 ก็ได้ลงดาบหนัก ด้วยการประกาศสำคัญ โดยการลงดาบหนักในหลายๆ อย่าง โดยสรุปเป็นข้อๆ ได้ดังนี้

  1. ลดขั้นจากสมาชิกทีม BIII เหลือแค่ Trainee
  2. พักงานยาว 6 เดือน จนถึงวันที่ 26 กันยายน

แต่สำหรับผลการโหวตที่คาดกันว่ามายด์อาจจะติดอันดับสูงถึงเซ็นบัตสึ 1-16 เหมือนเช่นปีที่ผ่านมา หรืออย่างน้อยคือติด Undergirl แน่นอน มายด์ก็จะยังมีส่วนร่วมในการทำเพลง และ MV อยู่ เพียงแต่จะไม่ได้โชว์ตัวในหลายๆ งาน

ซึ่งในภายหลังจากที่ประกาศนี้ได้ออกมาแล้ว น้องมายด์ก็ได้มีการลงคลิปเพื่อขอโทษแฟนคลับอีกครั้งในเพจ Facebook ของ Mind BNK48 โดยสามารถรับชมได้จากคลิปด้านล่างนี้

หนูขอโทษและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ หลังจากนี้จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะ#MindBNK48

โพสต์โดย Mind BNK48 เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2020

“สวัสดีค่ะ มายด์ BNK48 ค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล หนูรู้สึกเสียใจและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวหนู ขอโทษสำหรับคำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมของหนู

หนูอยากจะบอกว่า เกี่ยวกับคำที่ไม่ดี เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานจับมือจากแฟนคลับบางคน หนูต้องขอโทษแฟนคลับทุกๆ คน แฟนคลับที่รู้สึกไม่ดีในคำที่ไม่ดีของหนู ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ

ในเรื่องภาพความสันพันธ์กับเพศตรงข้าม เป็นการที่หนูไม่ยั้งคิดยั้งทำ และไม่ทำตามกฎของ BNK หนูต้องขออภัยด้วยจริงๆ ค่ะ หนูจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ในเรื่องการกระทำที่ไม่เหมาะสมอื่นๆ หนูก็จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเช่นกันค่ะ

ในส่วนของแอคเคาต์ที่ไม่ใช่ออฟฟิเชียล ตอนนี้หนูได้ทำการปิดและเลิกไปแล้วค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้หนูเสียใจและรู้ถึงความผิดพลาด

และหนูอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ หลังจากนี้หนูอยากจะขอพิสูจน์ตัวเอง ในช่วงเวลาหลังจากนี้ หนูจะตั้งใจในการทำงาน หนูยอมรับผลและขอโอกาสจากทุกคน หนูยังยอมรับและอยากจะร้องจะเต้นกับเมมเบอร์ทุกๆ คนใน BNK48 ต่อไป

นี่ก็เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตของหนูด้วย ก็อยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ สำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น หนูรู้สึกเสียใจและขอโทษจากใจจริงๆ เลยค่ะ”.

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment