ไทบ้าน X BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ โปรโมตขึ้นรถแห่รอบกรุงพร้อมเปิดตัว MV เพลง “โดดดิด่ง”

นักแสดงจากภาพยนตร์ ไทบ้าน X BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ นำโดย แก้ว ,ไข่มุก,เนย,โมบายล์,ตาหวาน,ปูเป้,น้ำหนึ่ง,น้ำใส BNK48 พร้อมสองหนุ่ม ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ และ เฟิร์ส ธนาดล ได้เริ่มนำขบวนขึ้นรถแห่รอบกรุงโดยเริ่มเส้นทางตั้งแต่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปจนถึงสยามสแควร์วัน และลงเดินขบวนแห่เพื่อไปที่ Digital Live Studio ที่จัดอยู่ที่ห้าง MBK สร้างความสนุกสนานให้ทั้งแฟนคลับและคนทั่วไปได้เห็น

นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว MV เพลง “โดดดิด่ง” ครั้งแรกที่ Digital Live Studio พร้อมลงให้รับชมใน Youtube และสตรีมมิ่งต่างๆในวันเดียวกันด้วย

Youtube : /Ek8itihPQgE
Joox : https://www.joox.com/th/single/J5fYfh6UWQD3Q5H4XXOpQQ==
Itune : https://music.apple.com/th/album/โดดด-ด-ง-from-ไทบ-าน-x-bnk48-จากใจผ-สาวคนน-single/1494691371
Spotify : https://open.spotify.com/track/3y7OjUQToZCM0fdgHHeyHZ?si=-KOn013QQe-_Gy5qE0lWVA

ขอบคุณภาพจากเพจ BNK48

ไทบ้าน x BNK48จากใจผู้สาวคนนี้ เป็น ภาพยนตร์ไทย คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า กำกับโดย สุรศักดิ์ ป้องศร, ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผลิตโดย ไอแอม ฟิลม์ และ เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออแกไนเซอร์ เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ในจักรวาลไทบ้าน โดยเดินเรื่องต่อจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ว่าด้วยเรื่องราวในจักรวาลไทบ้าน (ซึ่งเป็นโลกคู่ขนานกับโลกแห่งความจริง) ที่วงไอดอล บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ต้องการจะทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ในรูปแบบ หมอลำอีสาน และต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่ภาคอีสานเพื่อทำความรู้จักและเข้าใจในวัฒนธรรมของคนอีสานให้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ต้องพบกับเรื่องวุ่นวายมากมาย พร้อมทั้งปัญหาที่ก่อตัวขึ้นในกลุ่มระหว่างการเรียนรู้วัฒนธรรมของคนอีสาน

โดยภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้าน X BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ไอแอม ฟิลม์ และ เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออแกไนเซอร์ กำกับโดย สุรศักดิ์ ป้องศร และ ธิติ ศรีนวล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 23 ม.ค.นี้

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment