สัมภาษณ์พิเศษกับ 6 สาว จาก “The Glass Girls” กับการพบปะกับแฟนๆ ครั้งแรกที่งาน Japan Cover Dance & IDOLS MBK

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้ไปที่งาน Japan Cover Dance & IDOLS ที่จัดโดย JK-Street Cover Party ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีน้องๆ ทั้งวงโคฟเวอร์และน้องๆไอดอลมาร่วมงานกันมากมายหลายวง และสร้างสีสันให้กับงานมากมายเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือการมาออกงานเป็นทางการครั้งแรกของน้องๆ ไอดอล วง The Glass Girl จากค่าย KNW Entertainment ค่ายเดียวกันกับ 4 สาววง Lemonade นั้นเอง

โดยทาง IDOLTH.com เรา ก็ได้รับเกียรติ พูดคุยกับน้องๆ ตัวแทนของวงทั้ง 6 คน (จากเมมเบอร์ทั้งหมด 18 คน) ซึ่งก็อยากพาท่านผู้อ่านทุกท่านได้ลองสัมผัสกับความน่ารัก และฝากติดตามสาวๆ The Glass Girls กันด้วยนะครับ

กริ๊งๆ กริ๊งๆ ….. พวกเรา The Glass Girls ค่ะ


สวัสดีค่ะ “ ออม ” ค่ะ


สวัสดีค่ะ “ มิ้น ” นะคะ


สวัสดีค่ะ “ เฟิร์ส ” นะคะ


สวัสดีค่ะ “ ก้อย ” ค่ะ


สวัสดีค่ะ “ น้ำ ” ค่ะ


สวัสดีค่ะ “ ส้ม ” ค่ะ


คอนเซ็ปของวงคืออะไร มีที่มายังไง ?

เฟิร์ ส : คอนเซ็ปของพวกเราจะเป็นแก้วเปล่าที่พร้อมจะถูกเติมเต็มด้วย ประสบการณ์ ความรู้ และอะไรหลายๆ อย่างเสมอค่ะ

แล้วทำไมถึงมาออดิชั่นเข้าวง The Glass Girls ?

มิ้น : เหตุผลที่พวกเราเลือกมาออดิชั่นที่ KWN Entertainment นะคะ ก็เพราะว่า ค่ายนี้เขาเปิดโอกาสให้พวกเราทุกคนที่มีความฝัน และอยากพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นร้อง เต้น หรือการแสดงค่ะ

ซ้อมหนักไหม แบ่งเวลาระหว่างการเรียนกับการฝึกซ้อมยังไงกันบ้าง ?

มิ้น : การแบ่งเวลาของพวกเรานะคะ ก็ อย่างที่ทุกคนรู้ ในวงของพวกเรา ก็จะมีทั้งคนที่เรียนอยู่ และก็ทำงานนะคะ พวกเราก็เรียนรู้จากในคลาส แล้วก็กลับไปฝึกฝนตัวเองที่บ้าน เพื่อพัฒนาตัวเองในครั้งต่อไปค่ะ

วันนี้มาออกงานครั้งแรก ได้มาพบเจอกับแฟนๆ ครั้งแรก เป็นยังไงกันบ้าง ?

น้ำ : อย่างแรกเลยก็คือรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากเลยที่ได้มาในงานนี้ค่ะ แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้พบปะแฟนๆ แล้วก็ได้เจอแฟนๆ ครั้งแรกค่ะ ที่สำคัญเลยคือรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ที่ได้มาออกงานแบบนี้ครั้งแรกค่ะ

เห็นมีถ่ายเชกิด้วย สนุกไหม ? มีใครมีทำท่าเชกิแปลกๆ บ้าง

ก้อย : วันนี้กิจกรรมเชกิ ก่อนอื่นก็ต้องบอกเลยว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ เลยค่ะ แล้วก็ท่าแปลกๆ ก็มีค่ะ แต่ก็เป็นท่าที่มีความครีเอทมากๆ เลยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้ลองมาเชกิกันดูค่ะ

วาดฝันอนาคตของวงไว้ยังไงกันบ้าง?

ออม : ในอนาคตนะคะ พวกเราก็อยากจะประสบความสำเร็จกันนะคะ พวกเราก็พยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองนะคะ เพื่อตอบแทนความรักของทุกคน และพวกเราก็จะเติบโตไปพร้อมกัน

สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ?

ส้ม : สำหรับส้มเองแล้วก็เพื่อนๆ The Glass Girls นะคะ ก็ขอบอกแฟนคลับว่าขอบคุณมากที่ให้กำลังใจและติดตามมาโดยตลอด เราสัญญาว่าเราจะทำให้ทุกคนไม่ผิดหวัง แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ The Glass Girl ตลอดไปด้วยนะคะ

ถ้าสนใจสามารถติดตามวงได้ที่ช่องทางไหนบ้าง ?

ก้อย : ช่องทางการติดตามของเรานะคะ ก็จะมีเฟสบุ๊คของ KNW Entertainment ส่วน Instagram ก็พิมพ์ชื่อของพวกเรา ตามด้วย The Glass Girls ค่ะ

มิ้น : https://www.instagram.com/mint.theglassgirls/

ออม : https://www.instagram.com/orm.theglassgirls/

ส้ม : https://www.instagram.com/zom.theglassgirls/

เฟิร์ส : https://www.instagram.com/first.theglassgirls/

ก้อย : https://www.instagram.com/koi.theglassgirls/

น้ำ : https://www.instagram.com/naam.theglassgirls/

The Glass Girls

The Glass Girl (อ่านว่า เดอะ กลาส เกิร์ล) โปรเจ็คไอดอลของ 18 สาวที่มีความฝัน ที่ผ่านการคัดเลือกจากสาวๆมากมายทั่วประเทศ โดยมี Concept ของ Project คือ “ เปรียบเสมือนทุกคนคือแก้วเปล่าที่พร้อมรับการเติมเต็มความรักและการเรียนรู้ ” โดยโปรเจ็คนี้น้องๆจะได้เรียน เต้น ร้อง การแสดง บุคลิกภาพและการตอบคำถาม ทุกอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะไปเดบิว โดยเราจะมีการเก็บคะแนนในคลาสเรียน และยังเปิดโหวตให้แฟนๆได้ร่วมโหวตให้ The Glass Girls ที่คุณชื่นชอบอีกด้วย

สามารถดูคลิปตั้งแต่ออดิชั่นตลอดจน การเรียนในแต่ละคลาสของน้องได้ที่ YouTube

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment