Hatobito เปิดตัวเพลงพิเศษ “Just on the way” โซโล่ซิงเกิ้ลจาก “ข้าวสวย” น้องเล็กของวง รับชม MV ได้แล้ววันนี้

หลังจากปล่อยเพลงมาแล้ว 3 เพลง อย่าง HeartBeat, Open World และ Forget Me Not ก็ถึงเวลาของเพลงล่าสุดจากวงไอดอลสีชมพู HatoBito ที่จะมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับ Special Songซึ่งเป็นครั้งแรกของ การร้องเดี่ยวโดยน้องสาวคนเล็กของวง ข้าวสวย HatoBito กับเพลง “Just on the way” เพลงน่ารัก ๆ สไตล์ Synth POP ที่มี Music Director เป็น เต้-วทัญญู สุริยวงศ์ มือเบสวง electric.neon.lamp ที่ดูแลการผลิต ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยมี ปิ้ว TELEX TELEXs เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทํานอง ทําให้เพลงนี้มีความพิเศษด้วยเนื้อหา และทํานอง ที่ติดหูได้อย่างไม่ยาก

“Just on the way” การถ่ายทอดเรื่องราวความว้าวุ่นของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กําลังขับรถฝ่าอุปสรรค ไปหาคนรักในเมืองหลวง ช่วงค่ําคืนวันศุกร์ ที่มีแต่ความวุ่นวาย จนไม่รู้จะไปถึงได้เมื่อไหร่ พร้อมกับความกังวลในใจว่า คนรักยังรออยู่หรือเปล่า จะโกรธที่รอนานหรือไม่ เป็นการสะท้อนถึงความจริงในการใช้ชีวิตของเรา ที่วันศุกร์ ถึงแม้จะเป็นวันสุดท้ายของการทํางานประจําสัปดาห์ เป็นวันแห่งความสุขของใครหลายๆ คน แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคน แม้พรุ่งนี้จะได้หยุดพักจากงาน แต่ค่ำคืนวันศุกร์ก็อาจเป็นวันที่สุดแสนจะว้าวุ่นก็เป็นได้

“Just on the way” เพลงพิเศษ ที่เป็นจุดคั่นระหว่าง EP แรกอย่าง HeartBeat กับ EP ถัดไปเป็นการโหมโรง ก่อนที่จะกับผลงานใหม่ ๆ ที่กําลังจะตามมาในปี 2022 นี้

ฟัง “Just on the way” ได้พร้อมกันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2022 นี้

#และวันนี้คงเป็นวันศุกร์ที่ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment