HAPPYTAIL เปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 “สัญญาณแห่งรัก (Love Signal)”

วงจิกะไอดอลที่แฟนๆ คุ้นหน้ากันอย่าง HAPPYTAIL ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ในชื่อว่า “สัญญาณแห่งรัก” หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Love Signal ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วทาง YouTube Official ของวง

สำหรับเพลงสัญญาณแห่งรักนั้นยังได้คุณ Korameen Khongrod จากค่าย ReSweet Music Label มาช่วยทำเพลงและดนตรีให้อีกด้วย เรียกได้ว่ายกระดับของผลงานเพลงจากแนวเพลงจิกะไอดอลขึ้นมาเป็นเพลงไอดอลที่น่าจะติดกระแสได้ไม่ยากเลยทีเดียว

เตรียมพบกับเพลง "Love Signal (สัญญานแห่งรัก)" จากผลงานการProduceของPDประจำค่าย ในวันพรุ่งนี้ 15.08.19ขอขอบคุณทาง…

โพสต์โดย ReSweet Music Label เมื่อ วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2019

HAPPYTAIL – สัญญาณแห่งรัก (Love Signal) [ Official MV ]

เกี่ยวกับวง HAPPYTAIL

ปัจจุบัน HAPPYTAIL มีสมาชิกทั้งสิ้น 6 คน

HAPPYTAIL เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ชื่นชอบการทำเพลงแนว Idol โดยเริ่มแรกได้ทำการรวมตัวกันเป็นดูโอ้ (Duo) มีคาแร็กเตอร์ประจำวงคือ กระต่าย ที่แม้จะเป็นเพียงสัตว์ที่มีหางเล็ก ๆ แต่ก็ยังสามารถสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป HAPPYTAIL ต้องการพลังและเสน่ห์ในการแสดงที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้วงตัดสินใจปรับเปลี่ยนรูปแบบจาก ดูโอ้ เป็น กรุ๊ปไอดอล โดยมีคอนเซ็ปต์เพลงของวง เป็นเพลง Electropop ที่เน้นความเป็นเพลงป็อปและมีกลิ่นไอดนตรีแบบตะวันออก ทำให้เพลงออกมามีลักษณะที่ฟังง่ายและเข้าได้กับคนในทุกเพศทุกวัย

Facebook : https://www.facebook.com/HappyTailOfficial/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment