Pretzelle Day Fansign บรรยากาศงานแฟนไซน์ครั้งแรกของสามสาว Pretzelle

จบกันไปแล้วกับ Pretzelle Day งาน Fansign ครั้งแรกของสาวๆ Pretzelle ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2020 ที่งานนี้ทีมงานได้เหมา Co-Working Space ย่านสาทร อย่าง Launchpad สำหรับใช้เป็นที่จัดงานในครั้งนี้เลย โดยงานมีจัดทั้งหมด 3 รอบ 10.30 / 13.00 / 15.00 ซึ่งผู้ที่ซื้อ Mini Album Pretzelle สามารถเข้าร่วมงานแฟนไซน์ในครั้งนี้ได้ และยังเปิดให้แฟนคลับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วย (แต่จะไม่ได้ร่วมในการแฟนไซน์) ซึ่งทางทีมงาน IDOLTH ของเราก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานในรอบเช้า ซึ่งก็มีแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานกันเยอะพอสมควรทีเดียว

บริเวณหน้างานก็เปิดขายสินค้าที่ระลึกน่ารักๆ ของวง Pretzelle ทั้งเสื้อ และพวงกุญแจ รวมไปถึงยังขายซีดีให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Fansign อีกด้วย

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มี Invite Card ที่ได้รับแจกจากน้องๆ ในกิจกรรมครั้งแรก ตั้งแต่งาน IDOL EXPO สามารถนำมาแลกรับรูป Photoset สุดพิเศษที่มีลายเซ็นสดๆ ของน้อง ซึ่งมีจำกัดเพียงแค่ 100 ใบเท่านั้น เพื่อแทนคำขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้

สำหรับกิจกรรมแฟนไซน์ แฟนๆ สามารถนำอัลบัมและการ์ดไซน์มาให้กับน้องๆ เซ็นได้ พร้อมกับสามารถพูดคุยกับน้องๆ แต่ละคนได้คนละประมาณ 15 วินาที ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน และใบหน้ายิ้มแย้มของน้องๆ แต่ละคนก็ทำให้ทุกคนแฮปปี้กันสุดๆ

สำหรับอัลบัมที่ร่วมกิจกรรมแฟนไซน์แล้วก็จะมีตราปั้ม Pretzelle สวยๆ แบบนี้ปั้มลงไป

กิจกรรมในแต่ละรอบใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม ครึ่ง (โดยประมาณ) หลังจากทุกคนได้เซ็นเรียบร้อยแล้ว น้องๆ ก็ได้ออกมาพูดกล่าวความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ เป็นอันจบงาน Fansign 1 รอบ

คลิปสัมภาษณ์พิเศษจากน้องๆ Pretzelle

ติดตามได้ทางเพจ IDOLTH.com

รูปภาพเพิ่มเติม

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment