ประกาศแล้วไลน์อัพและตารางเวลาของเหล่าไอดอลในงาน DIGITAL YOUR LIFE 26-27 กันยายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน

หลังจากประกาศไลน์อัพคร่าวๆ และแถลงข่าวกันไปแล้วกับงาน “Digital Your Life 2020: โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่” ร่วมปั้นพลเมืองดิจิทัลรับศตวรรษที่ 21 มุ่งส่งเสริมทักษะความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Literacy) ให้พร้อมสำหรับการเป็นพลเมืองดิจิทัล (Digital Citizenship) ให้เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ให้สามารถใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ ยกระดับประสิทธิภาพการดำรงชีวิตประจำวัน ควบคู่การสร้างไอเดียในการสร้างงาน สร้างเงิน และสร้างอาชีพ ตลอดจนเปิดพื้นที่พบปะเครือข่าย Digital Startup และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ ทั้งในและต่างประเทศ คาดสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท

ซึ่งในส่วนของฝั่ง WORLD OF IDOL ที่ผู้จัดงานก็ได้ขนเหล่าไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทยมาพบกับแฟนคลับกันมากมาย นับสิบวง ซึ่ง ตอนนี้ก็ได้มีการประกาศ Line Up แยกในแต่ละวัน รวมไปถึงตารางการขึ้นแสดงบนเวทีมาให้แล้ว ก็ไปดูกันเลย!

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment