เตรียมพบกับ JKT48 บุกพัทยา ในงาน Asia Idol Music Festival

วันนี้ (13 สิงหาคม) ทางเพจ Asian Idol Music Festival ผู้จัดงานได้เปิดเผยไลน์อัพของไอดอลที่จะมาแสดงในงาน ซึ่งก็มีเซอร์ไพซ์ เป็นวงน้องสาวตระกูล 48G จากประเทศอินโดนีเซีย จะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ สามารถลุ้นสมาชิกที่จะบินมาร่วมสร้างความสนุกพร้อมกันได้ในวันที่ 17 สิงหาคม 2562 นี้!! ที่เพจของ Asian Idol Music Festival เลย

JKT48 x BNK48 @ Tokyo Idol Festival in Bangkok Comic Con 2018

JKT48 (อ่านว่า เจเคทีโฟร์ตีเอต ) เป็นกลุ่มไอดอลหญิงจากประเทศอินโดนีเซีย และเป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับแรกของ AKB48 ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2554 โดยการร่วมทุนระหว่าง AKS และ PT. Dentsu Inter Admark Media Group Indonesia ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ “ไอดอลที่คุณสามารถพบได้” มีการแสดงทุกวันที่เธียเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้า fX Sudirman ชั้น 4 กรุงจาการ์ตา ปัจจุบัน วง JKT48 มีสมาชิก 64 คน

JKT48 เคยมาประเทศทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งแรกในงาน Tokyo Idol Festival in Bangkok Comic Con 2018 และครั้งที่สองในงาน AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok เมื่อต้นปี 2019 ที่ผ่านมาซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนชาวไทยอย่างอบอุ่น

อีกทั้งเมื่อเดือนที่แล้ว น้องไข่มุกและน้องก่อน ยังได้บินตรงไปถึงจากาตาร์เพื่อร่วมงานคอนเสิร์ทจบการศึกษาของเมมเบอร์ JKT48 อย่าง ยูปี้ อีกด้วย

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment