“สวม​ กด​ ห่าง” เมื่อ MRT ร่วมมือกับไอดอลวง RedSpin เกิดเป็นเพลงโปรเจ็คพิเศษ

ห่างหายไปนานกับไอดอลวง RedSpin แต่กลับมารอบนี้สร้างเซอร์ไพซ์ให้กับแฟนๆ พอสมควร เมื่อมีการปล่อยคลิปเพลงพิเศษจาก MRT Bangkok Metro หรือก็คือบริษัทรถไฟฟ้าที่เราคุ้นเคยกัน กับเพลงใหม่ “สวม กด ห่าง” ที่นำเพลง แฟนในอนาคตของ RedSpin มาแปลงเนื้อใหม่ เพื่อร่วมรณรงค์จากสถานการณ์ไวรัส Covid-19 ที่จะมาชวนพี่ๆ หมั่นกดแอลกอฮอล์ล้างมือ สวมหน้ากาก และเว้นระยะห่างกัน ในขณะขึ้นรถไฟฟ้า

แน่นอนว่า สถานที่ถ่ายทำ MV พิเศษนี้ก็คือ บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งก็มีโลเคชั่นสถานีสวยๆ มาให้ได้ชมกันมากมายเลยทีเดียว

สามารถชม MV พิเศษนี้ได้แล้วทาง Facebook

"สวม​ กด​ ห่าง" with​ MRT​ l By MRT

MRT ส่งมอบความสุขตลอดการเดินทางให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและโยกตามเบาๆ กับเพลง "สวม​ กด​ ห่าง" with​ MRT​ 🎵🎶จากสถานการณ์ตอนนี้ อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายด้วยเพลงน่ารักๆ ที่มาพร้อม MV สดใสฝึกร้องตามกันได้…แต่อย่าลืมสวมหน้ากากเมื่อเดินทางกับ MRT กันนะครับ😷 และฝึกเต้นตามกันด้วย… แต่ห่างกันสักนิดก็ได้เดินทางร่วมกันอย่างปลอดภัย อย่าลืม #สวมกดห่าง กันนะครับไปฟังกันเลยยย….👉👉👉#พี่จะวัดหนูไหม#MRTสวมกดห่าง#HealthyJourneyWithBEM#แทนความห่วงใยขอบคุณจากใจ#MRTห่วงใยใส่ใจดูแลคุณ#BEM #MRT #รถไฟฟ้า

โพสต์โดย MRT Bangkok Metro เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2020

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment