BNK48 เข้าชิงรางวัลงาน Thailand Zocial Awards 2020 พร้อมอัพเดทสถานการณ์ภายในวง

งาน Thailand Zocial Awards 2020 เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียที่ผลธุรกิจไทยในยุคปัจจุบัน ซึ่งในปีนี้งานจัดขึ้นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ อาคาร SiamSquare One ชั้น7

งานประกาศรางวัลมีทั้งหมด 68 รางวัลด้วยกัน ซึ่งทั้งเหล่าแขกศิลปินรับเชิญไม่ว่านักร้อง นักแสดง ดารา สื่อออนไลน์ หลายๆช่องทาง รวมถึงเหล่าไอดอล ซึ่งในปีนี้สาวๆ วง BNK48 ได้ถูกรับเชิญอีกเช่นเคย นอกจากนี้ นางสาวเจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ( JennisBNK48 ) และ นางสาวแพรวา สุธรรมพงษ์ (MusicBNK48) ได้มีรายการเข้าชิงรางวัลภาพยนต์จากเรื่อง WhereWeBelong ที่ตรงนั้นมีฉันอยู่หรือเปล่า

นายเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ( พิธีกร )
แพนด้า,เจนนิษฐ์ และ มิวสิค BNK48

โดยมี นาย เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ น้าเน็ก เป็น พิธีกรดำเนินรายการซึ่งสร้างเสียงหัวเราะ และเป็นสีสันในงานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ BNK48 ได้คว้ารางวัลไปทั้งหมด 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Entertainment on Social Media สาขา Thai Movie โดยมีนักแสดง 3 คนจากเรื่อง Where We Belong เป็นตัวแทนขึ้นไปรับรางวัล คือ มิวสิค,เจนนิษฐ์ และ แพนด้า

วง BNK48 ขึ้นรับรางวัล
วิว, ฟีฟ่า,เจนนิษฐ์,มิวสิค, รตา และ แพนด้า (เรียงจากซ้ายไปขวา)

และ รางวัล Best Entertainment on Social Media สาขาศิลปินกลุ่มยอดนิยม ในฐานะวง BNK48 โดยมีตัวแทนเมมเบอร์ขึ้นไปรับรางวัล 6 คน คือ วิว, ฟีฟ่า,เจนนิษฐ์,มิวสิค, รตา และ แพนด้า BNK48 (เรียงจากซ้ายไปขวา)

หลังจากจบงานประกาศรางวัล ได้มีการถ่ายรูปรวมผู้รับรางวัลทั้งหมด และมีการสัมภาษณ์น้องๆ BNK48 เกี่ยวกับความรู้สึก และ อัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์ภายในวง รวมถึงเหตุการณ์ดราม่าที่ผ่านมา ทั้งนี้พวกเธอยังคงเชื่อว่าวงจะสามารถก้าวผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ และขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่ยังคอยสนับสนุนพวกเธอตลอดมาจนมาถึงจุดๆ นี้ และหวังว่าพวกเขาจะคอยสนับสนุนพวกเธอต่อไป

About Author

𝘠𝘰𝘶'𝘳𝘦 "𝐌𝐞𝐜𝐡𝐚𝐧𝐢𝐬𝐦" 𝘰𝘧 𝘮𝘺 𝘳𝘦𝘭𝘦𝘢𝘴𝘦 𝘴𝘩𝘶𝘵𝘵𝘦𝘳.〜✨ ♡ᴍᴜsɪᴄ • ᴄʜᴇʀᴘʀᴀɴɢ ☆〜(ゝ。∂) -------------- 🐶📷 IG : ider48 #iDerGallery

Comment