สรุปข้อมูลและบรรยากาศในงานเปิดตัว CGM48 1st The Debut

จบกันไปแล้วกับงาน CGM48 1st The Debut งานเดบิ้วท์อย่างเป็นทางการของน้องๆ วงไอดอลจากภาคเหนือ ที่เป็นวงน้องสาวอย่างเป็นทางการของวงไอดอล BNK48 ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ยังมีข้อมูลสำคัญต่างๆ ที่ IDOLTH จะมาสรุปข้อมูลให้แฟนๆ ได้รับทราบเอง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย!

งาน CGM48 1st The Debut จัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ Amphitheater ชั้น 6 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศในงานก็มีทั้งแฟนคลับชาวเชียงใหม่ ภาคเหนือ หรือแฟนคลับที่มาจากกรุงเทพฯ มารอที่จะได้เจอกับน้องๆ อย่างแน่นหนาบริเวณงานที่เป็นบริเวณลานดาดฟ้าของห้างเลยทีเดียว

การแสดงเปิดตัวด้วยเพลง CGM48

เริ่มต้นโชว์ด้วยน้องๆ CGM48 ขึ้นมาแสดงเพลง “CGM48” เพลงประจำวง ซึ่งเคยเล่นไปแล้วครั้งนึงเมื่องานเปิดตัวครั้งก่อน หลังจากนั้นเมมเบอร์ก็มากล่าวทักทายกับแฟนคลับ และแสดงต่อเพลงที่สองกับเพลง “สาวเชียงใหม่”

หลังจากนั้นเมมเบอร์เซมบัตสึของเพลง เชียงใหม่106 ก็ไปเตรียมตัว และเมมเบอร์ที่เหลืออยู่ก็แสดงในเพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ”

เปิดตัวเพลงซิงเกิ้ล เชียงใหม่106 ด้วยยูนิฟอร์มใหม่

น้องๆ CGM48 กับเพลง “เชียงใหม่ 106” ที่มาในชุดยูนิฟอร์มสีเขียวมิ้นท์สีเดียวกับสีวง CGM48 ซึ่งชุดก็ออกมามีความสวยงามมากๆ เลย โดยเพลงนี้น้องสิตาเป็นเซ็นเตอร์

และก็มีการเปิดตัว Music Video ของเพลง “เชียงใหม่ 106” นี้ภายในงานอีกด้วย และตอนนี้ MV ก็ได้ลง YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ยังไม่ดูก็ไปดูกันได้เลย!

ที่น่าตกใจอีกเรื่องคือ MV เพลงแรกของ CGM เพลงนี้ยังได้ คุณมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น รักแห่งสยาม, 13 เกมส์สยอง, ฝัน หวาน อาย จูบ, ดิวไปด้วยกันนะ มาเป็น Director ใหญ่ในการกำกับ MV เพลงนี้ด้วย โดยสถานที่ถ่ายทำก็เป็น Landmark ต่างๆ ที่สำคัญที่คนเชียงใหม่จะต้องคุ้นเคยกันอย่างแน่นอน

เซอร์ไพซ์ต่อกับการเปิดตัวเพลงรอง “Valentine โชคดี” ปะริมะเซ็นเตอร์

เหนือความคาดหมายกับการเปิดตัวพร้อมแสดงกับเพลงรองที่มีชื่อว่า “Valentine โชคดี” ที่ได้เพลงต้นฉบับคือเพลง Onegai Valentine ของรุ่นพี่วง HKT48 โดยได้น้องปะริมะเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้

ขอบคุณแฟนแคมจากชาแนล 037m2

ประกาศจัดตั้งทีม C

ประกาศจัดตั้งทีม C1 ซึ่งรินะก็ได้ประกาศสมาชิกที่จะติดทีม C ซึ่งในตอนนี้จะมีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นคือ รินะ กับ ออม ส่วนเด็กๆ ที่เหลือจะยังมีสถานะเป็น CGM48 Trainee อยู่นั้นเอง ก็ต้องรอดูว่าน้องๆ จะได้ขึ้นทีมเมื่อไหร่ ก็คงจะต้องรอต่อไปจนกว่าจะมีเธียเตอร์สำหรับใช้แสดงเหมือนกับวงรุ่นพี่อย่าง BNK48 นั้นเอง

แฟนๆ ชาวกรุงเทพฯ เตรียมพบกับ CGM48

ก็ได้มีการประกาศจากรินะ ชิไฮนินของวง CGM48 ว่าในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ จะมีเมมเบอร์ CGM48 จำนวน 6 คน ได้ลงไปงานที่กรุงเทพฯ โดยแฟนๆ ชาวกรุงเทพฯ จะได้พบปะกับน้องๆ CGM48 เป็นครั้งแรกที่งานนี้ โดยสำหรับสมาชิก 6 คนที่จะได้ไปกรุงเทพฯ ยังไม่มีการประกาศออกมา ก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีนึง

CGM48 1st The Debut สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังงานจาก ออม รินะ สิตา และปะริมะ

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment