“ขอโทษที่สวย Sorry Beauty” เดบิ้วท์ซิงเกิ้ลจาก Daifuku แห่งค่าย Cm Cafe

เปิดตัวเดบิ้วท์กันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับวงไอดอล Daifuku ภายใต้สังกัดค่าย Cm Cafe ที่จะว่าไปก็เปิดตัววงมากว่าเกือบ 1 ปี แถมจริงๆ ก็มีผลงานเพลงมาแล้วบ้าง ทั้งเพลงรักหนึ่งคำ เวอร์ชั่นไดฟุกุโดยเฉพาะ เพลงตุ๊กตาไล่ฝน และเพลงรักน้องหน่อย แต่ทั้ง 3 เพลงก็ยังไม่ถือว่าเป็นเพลงเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการของวงซักที จนในที่สุด…

ภายในงาน Japan Expo Thailand 2020 ที่จัดขึ้นที่ Central World พร้อมทั้งทางค่ายก็ได้ประกาศที่จะเดบิ้วท์วง Daifuku อย่างเป็นทางการจนได้ หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกอยู่หลายต่อหลายรอบ ทั้งการขอถอนตัวไปของน้องอิ่มเอม การพักงานเพื่อไปศึกษาต่อของหนูผิงจนสุดท้ายต้องขอประกาศขอถอนตัวออกจากวง และสุดท้ายคือน้องอุ๋มที่น่าจะตัดสินใจเข้าร่วมกับวงใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเอง จนในที่สุด ก็ได้สมาชิก Daifuku ที่ได้เดบิ้วท์กันทั้งสิ้น 8 คน

ทั้ง 8 สาว ประกอบไปด้วย (แถวบน) แพรวา , นาโฮะ , มิ้ม , มีมี่ , เนิส และ (แถวล่าง) เบบี้ , แอนนา และ นาวลิ้ม ซึ่งก็ได้เปิดตัวมาพร้อมกับเพลงที่มีชื่อว่า ขอโทษที่สวย (Sorry Beaty) โดยงานนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงครั้งแรกแล้ว ยังเปิดตัวพร้อมกับ MV ภายในงาน Japan Expo Thailand 2020 อีกด้วย

งานนี้นอกจาก MV จะนำเสนอความสวยของ 8 สาวออกมาได้ในแบบเป็นตัวเองสุดๆ ยังได้ ร้าน Watson มาเป็นสปอนเซอร์ในเรื่องความสวยอีกด้วย โดยภายใน MV ก็ได้แฝงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเครือร้านวัตสัน ไม่ว่าจะเป็น สเปรย์ แฮนครีม ลิปบราม ดายแชมพู มาสคาร่า มาร์คหน้า และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนำเสนอออกมาได้อย่างลงตัว สมกับชื่อเพลง ขอโทษที่สวย อีกด้วยล่ะ…

มาดูในฝั่งของ Production กันบ้าง แน่นอนว่า ฝั่งของตัวเพลง ดนตรีต่างๆ ก็ยังต้องยกความดีความชอบให้กับ คุณโต นราธิป ปานแร่ ที่เป็น Producer ค่าย ที่นำเสนอเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี แถมยังมีกลิ่นอายความเป็นไอดอลที่แฟนๆ ก็สามารถสนุกสนานกันได้ ไม่ว่าจะคอลชื่อน้องๆ หรือมิกซ์ ก็ทำได้อย่างลงตัว ซึ่งเห็นได้จากการเปิดตัวเล่นเพลงบนสเตจครั้งแรก ก็มีแฟนๆ ที่สามารถส่งเสียงเชียร์กันได้อย่างสนุกสนานกันแล้ว

นอกจากนี้ในส่วนของ MV ยังได้ผู้กำกับอย่างคุณเอิง NAVAPON NATAKUL ผู้เคยฝากผลงานกับ MV เพลง Reborn ของ BNK48 มาแล้ว มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ Music Video ตัวนี้อีกด้วย

ตอนนี้ MV เพลง ขอโทษที่สวย Sorry Beaty ก็เผยแพร่ทาง YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ไปปั่นยอดวิวช่วยน้องๆ กันเยอะๆ นะ

ส่วนถ้าใครอยากเจอน้องๆ Daifuku และการแสดงเพลงขอโทษที่สวย ก็ติดตามตารางงานได้ที่เพจของ Cm Cafe ได้เลย https://www.facebook.com/Cmcafeofficial/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment