“Idol Paradise” ไอดอล พาราไดซ์ รายการเรียลลิตี้ไอดอล จากช่อง 3 HD ที่จะปั้นไอดอลสาวให้เปร่งประกาย เปิดรับออดิชั่นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ก.พ

ช่อง 3 กำลังลงมาเล่นตลาดไอดอลแล้ว กับการเปิดรับสมัครไอดอลวงแรกในสังกัดของช่อง 3 HD ในชื่อรายการว่า “IDOL Paradise” ซึ่งจะเป็นรายการแนว Reality Contest เพื่อค้นหาไอดอลสาวรุ่นใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง โดยมีแรงบรรดาลใจจาก Anime ชื่อดังของญี่ปุ่น PRIPARA หรือ PRISM PARADISE

PRIPARA หรือ PRISM PARADISE คืออะไร ?

ปริซึม พาราไดร์ฟ หรือ พริพาระ คือชื่อของไอดอลแฟรนไชส์ซีรีย์ ในแบบฉบับของไอดอล 2D ที่มีผลงานออกมาแล้วทั้งเกมส์ตู้แบบ Arcade รวมไปถึงอนิเมะฉายทางญี่ปุ่น ซึ่งอนิเมะก็มีมากถึง 3 ซีซั่นแล้ว

อนิเมะเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวหลายคนที่มีความใฝฝันอยากจะเป็นไอดอลและต้องการจะไต่เต้าไปสู่ดาราหลักเช่นลาล่า (Laala) นักเรียนโรงเรียนประถมที่เข้าเรียนในโรงเรียนที่ห้ามตัวเธอเองรวมถึงคนอื่นไปเป็นไอดอล แต่ลาล่ากลับก็กลายเป็นไอดอลโดยไม่ได้ตั้งใจ

ซึ่งชื่อชั้นของ PriPara ในประเทศไทย อาจจะไม่ดัง และเป็นที่รู้จัก เท่ากับซีรีย์ Idol M@ster หรือซีรีย์ Love Live! แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ไอดอลที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

และเพลงประกอบของอนิเมะเรื่องนี้หลายๆ เพลง ก็ได้ร้องโดยเหล่าไอดอลสาวจริงๆ ที่มีชื่อวงว่า i☆Ris ภายใต้สังกัด avex

และตอนนี้ทางช่อง 3 HD ก็ได้เปิดเว็บไซต์สำหรับให้สาวๆ ที่มีความฝันอยากเป็นไอดอล นักร้อง หรือต่อยอดในเส้นทางสายบันเทิงต่างๆ ได้มาร่วมออดิชั่น เพื่อพิสูจน์ความสามารถกันแล้ว ซึ่งนอกจากโอกาสที่จะได้ทำงานในฐานะศิลปินไอดอลวงแรกในสังกัดช่อง 3 แล้ว ยังมีโอกาสในวงการบันเทิงตามความสามารถ โอกาสเป็นศิลปินในสังกัดเพลงของช่อง 3 และโอกาสทางการแสดงอื่นๆ อีกด้วย

ช่อง 33 HD ขอเชิญเด็กสาว อายุระหว่าง 12 – 20 ปี

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์พิเศษ ด้วยการสมัครเข้าคัดเลือก เพื่อเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ และเปิดรับประสบการณ์อีกมากมายในวงการบันเทิง ที่พร้อมมุ่งสู่การเป็นต้นแบบของไอดอลตัวจริง!!!

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม… ARE YOU READY???!!!

ติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.idolparadise.in.th

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 มกราคม – อาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563

เต้น ให้สุดเจ๋ง ร้อง ให้สุดใจ แสดงอย่างเป็นเธอ เพื่อที่จะเปล่งประกายในตัวเองออกมา “Idol Paradise ไอดอล พาราไดซ์” เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 33 HD #ช่อง3กด33 ทุกเย็นวันอาทิตย์ 18.20 น. เริ่มออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน นี้เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Idol Paradise

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ สมัครเลย คลิ้ก!

ช่อง 3HD (ช่อง33) ขอเปิดประตูแห่งความฝัน เชิญชวนเด็กสาวที่มีหัวใจอยากเป็นไอดอลร่วมสัมผัสปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของประเทศไทย โดยการเฟ้นหา members สู่การเป็นกลุ่มศิลปินไอดอลต้นแบบของไทย ตามวงพี่สาวที่เคยสร้างความสำเร็จเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นมาแล้วเพียงคุณเป็นเด็กสาวอายุระหว่าง 12-20 ปี มีดีพร้อมโชว์ จะร้อง เต้น หรืออวดความเจ๋งในด้านอื่นๆ ก็มาเลย เราพร้อมเปิดเวทีให้เปล่งประกายแล้ว!วิธีการสมัครง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน1. Share clip แสดงความสามารถผ่าน Social Media ช่องทางใดก็ได้ พร้อมติด hashtag #idolparadise 2. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ให้ครบถ้วน 3. ระบบจะส่งยืนยันการสมัครผ่านอีเมลที่ระบุในแบบฟอร์ม อ่านรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2QZYfocเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 16 กุมภาพันธ์ 2563แล้วพบกันได้ใน Idol Paradise เส้นชัยไอดอล เร็วๆ นี้ ทางช่อง HD33Facebook : idolparadiseofficialTwitter : IdolParadise_THInstagram : idolparadise.thYoutube : idolparadiseofficialWebsite : https://bit.ly/2QZYfoc#idolparadise #ช่อง3กด33 #20มกราคม

โพสต์โดย Idol Paradise เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2020

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment