Merry Go Sound เปิดตัวสมาชิกวง ASTER ทั้ง 9 คน ในงาน “ตึกตัก รักหมดใจ”

เปิดตัวครบทั้ง 9 คน แล้วสำหรับวงไอดอลน้องใหม่ Aster ภายใต้สังกัด Merry go sound ค่ายเดียวกับไอดอลวง Daisy Daisy ในงานที่ทางค่ายได้จัดขึ้นในชื่องาน ตึกตัก รักหมดใจ ที่เป็นการนำชื่อเพลงของทั้งสองวงมารวมกันเป็นชื่องานในครั้งนี้นี่เอง งานได้ถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ ชั้น 5 ห้าง MBK Center

เปิดตัว “ASTER” แอสเตอร์ วงไอดอลที่มีความ เปรี้ยว ซี๊ด แสบ ซน ในงาน IDOL Market

สำหรับหนึ่งในไฮไลท์ของงานก็คงหนีไม่พ้นการเปิดตัวสมาชิกใหม่อีก 5 คน ของวง Aster ที่ผ่านการคัดเลือกและออดิชั่นแบบปิดไป ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีสมาชิกวงนี้มีกันทั้งหมด 5 คน เปิดตัวไปครั้งแรกในงาน IDOL Market ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งประกอบไปด้วย เดียร์ มิ้ง มาชิ แซนดี้ และโกรัน แต่ สองวันก่อนที่จะเปิดตัวครบทั้ง 9 คน อย่างเป็นทางการนั้น ทางน้องมาชิได้ประกาศขอถอนตัวจากวง ทำให้เหลือสมาชิกเดิมเพียงแค่ 4 คน เท่านั้น

ประกาศสำคัญเกี่ยวกับ Machii ASTERนางสาวพรธิภัสร์ เลิศวุฒานนท์ ขอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกฝึกหัดวง ASTER…

โพสต์โดย ASTER เมื่อ วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2020

ซึ่งจากโปสเตอร์ของงานในครั้งนี้ ก็ทำให้เรารู้ก่อนงานจะเริ่มแล้วว่า จะมีสมาชิกวง Aster ที่จะเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับวงมากถึง 5 คน เลยทีเดียว เมื่อรวมกันแล้ว ก็จะได้สมาชิกวงจำนวน 9 คน

สำหรับสมาชิกใหม่ทั้ง 5 คน ก็จะประกอบไปด้วย

อริสรา แรงสืบสิน (ไอซ์)

Instagram : ice.aster

ณัฏฐณิชา ลีฬหะวัฒนะ (ชาชา)

Instagram : chacha.aster

กุลธิดา ดวงบุบผา (ใบหยก)

Instagram : baiyok.aster

กันตรัตน์ รัตนพรสินชัย (กัน)

Instagram : gun.aster

พิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย (ลูกเกด)

Instagram : lukked.aster

โดยภายในงานน้องๆ Aster ทั้ง 9 คน ยังได้แสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงสองเพลง ร้ายนะคะ (แต่รักหมดใจ) เพลงซิงเกิ้ลแรกของ Aster และเพลงขอความจริง ที่นำมาโคฟเวอร์ใหม่ในแบบฉบับของสาวๆ ซึ่ง IDOLTH ก็มีคลิปตั้งแต่ประกาศเปิดตัวน้องๆ และการแสดงแบบจัดเต็มมาให้ได้ชมกันด้านล่างนี้เลย

เนื่องด้วยเดียร์ได้ประสบอุบัติเหตุในขณะซ้อม ทำให้ได้รับขาดเจ็บต้องเข้าเฝือกที่ขา จึงไม่สามารถแสดงพร้อมกับเพื่อนได้ แต่เดียร์ก็ยังขึ้นมานั่งให้กำลังใจเพื่อนๆ ข้างเวที โดยเธอได้ร่วมร้องเพลงและโยกไปกับเพื่อนๆ ด้วย

สำหรับ MV เพลง ร้ายนะคะ (แต่รักหมดใจ) ก็มีแผนที่จะถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้ ซึ่งด้วยอุบัติเหตุของเดียร์เอง ทำให้ต้องเลื่อนไปนิดหน่อย ยังไงก็รอติดตาม MV เพลงนี้ได้แน่นอน เร็วๆนี้

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment