Japan Expo Thailand 2020 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปท์ “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว”

8 มกราคม 2020 กับงานแถลงข่าวการจัดงาน Japan Expo Thailand 2020 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ในระหว่างวันที่ 31 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในการแถลงข่าววันนี้ก็มีทั้งศิลปิน ไอดอล นางแบบ นายแบบ มาร่วมในงานแถลงข่าวในครั้งนี้มากมาย

โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นครบรสรวม 16 โซน เตรียมตัวให้ดี ไป ช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างดีที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์ THEME : “ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว” ซึ่งเป็นชื่อคอนเซ็ปท์ในการจัดงานในครั้งที่ 6 นี้ นั้นเอง

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative ) ผงาดความเป็นมือหนึ่งแห่งกูรูแห่ง Japan Event ของเอเชีย กล่าวถึงคอนเซ็ปท์ในการจัดงานปีนี้ว่า

“คอนเซ็ปท์ JAPAN EXPO THAILAND 2020 THEME :  TOGETHER, WE ARE ONE  รวมกันคือหนึ่งเดียว คือ เมื่อเรามีความรัก ความผูกพัน และความชอบในสิ่งเดียวกัน เราสามารถหล่อหลอมให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียว เปรียบเสมือน นักกีฬา แต่ละประเภท ซึ่งแต่ละคนมาจากต่างที่ ต่างถิ่น แต่มีหัวใจดวงเดียวกันคือ ความรักในกีฬา ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะ แต่เรามีความชอบความรักในสิ่งเดียวกัน นำมาซึ่งมิตรภาพและความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา   ซึ่งงาน JAPAN EXPO THAILAND ก็เหมือนกันคนไทยเรามีความชื่นชอบญี่ปุ่นอาจจะคนละสิ่งคนละแนว  แต่งานนี้เราเปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมกันสนุกกับสิ่งที่ตัวเองรัก และมีชาวญี่ปุ่นรวมถึงต่างชาติอีกมากมาย ที่บินมาร่วมงานจากคนละทิศละทาง แต่เราชื่นชอบในความเป็นญี่ปุ่นเช่นเดียวกันค่ะ”

และสำหรับงาน Japan Expo Thailand ในครั้งนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ กับการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! เมื่อ Johnny&Associates จากญี่ปุ่น จับมือ กับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดปรากฏการณ์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับศิลปินหนุ่มในนามของ วง Snow Man ที่จะมาร่วมงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เป็นครั้งแรก!!! และยังถือเป็นครั้งแรกกับการแสดงนอกประเทศของหนุ่มๆ Snow Man อีกด้วย

นอกจากในส่วนของไอดอลชายที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นแล้ว สุดยอดไอดอลหญิงอย่าง AKB48 ก็ไม่พลาดที่จะกลับมาเยือนไทย และสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงให้คนไทยได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม โดยในปีนี้สมาชิกวง AKB48 ที่จะบินมาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concertให้ดูกันแบบฟรีๆ ได้แก่ (Team A) : Yui Yokoyama (ยุย โยโกยาม่า), ( Team A) :  Mion Mukaichi (มิอง มุไคจิ ), ( Team K) : Tomu Muto (โทมุ มุโต้), (Team K,8) : Narumi Kuranoo (นารุมิ คุราโน่), ( Team A,8) : Miu Shitao (มิอุ ชิตาโอะ), (Team 4,8) : Momoka Onishi (โมโมกะ โอนิชิ) นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะเป็นการรวมตัวของเหล่าโอตะแฟนพันธุ์แท้ที่จะมาร่วมเชียร์กันให้เต็มลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด  นอกจากนี้ใครที่อยากใกล้ชิดไอดอลสาวๆ ในปีนี้ยังมีจัดให้แฟนคลับซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event & Exclusive Meet & Greet กันแบบใกล้ชิดเอ็กคลูซีฟได้ใจเหมือนเดิม ใครสนใจก็สามารถติดตามดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me

ในส่วนของการเดินแบบแฟชั่นโชว์ จากสุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทย ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้าร์) สร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่นภายใต้แบรนด์ MUGEN Style Collection ที่จะมาผงาดบนเวทีใหญ่ JAPAN EXPO THAILAND 2020 โดยมีเหล่านายแบบนางแบบชั้นนำของเมืองไทยกว่า 40 ชีวิตร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์

แน่นอนว่าเราจะได้เห็นน้องๆ ไอดอลสาว จากหลายๆ วงมาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย

แน่นอนว่านอกจากการเดินแบบแฟชั่นโชว์แล้ว น้องๆ ไอดอลจากวงต่างๆ จะมามอบความสนุกสนานให้กับแฟนคลับภายใต้โซน WORLD OF IDOL ที่จะขนไอดอลแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแสดงกันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ SBFIVE&SUPERBOY, Daisy Daisy, FEVER, SIAMDREAM,  CAN NAYIKA, The Glass Girl, Secret12, SY51, AKIRAKURO, Zenkiri, Violet wink, Honey toast Cm café, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO ที่คุณๆ จะสามารถใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet กับทุกวงได้ ตลอดสามวัน ที่โซน Eden3

JAPAN EXPO THAILAND 2020 กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่รวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน )  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมายที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้  โดยมีบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นฝีมือดีอย่าง จี-ยู ครีเอทีฟ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเก็บภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com , www.facebook.com/japanexpothailand หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะ

VTR จากงานแถลงข่าว

VTR จากงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2020จัดขึ้นในวันที่ 31 ม.ค – 2 ก.พ นี้ที่ห้างสรรพสินค้า Central Worldภายในงานจะพาทุกท่านไปเต็มอิ่มกับบรรดาวัฒนธรรมญี่ปุ่น ทั้งไอดอล ท่องเที่ยว ของอร่อยต่างๆ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Japan Expo Thailand

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันพุธที่ 8 มกราคม 2020

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment