Merry Go Sound เตรียมจัดงานเปิดตัวไอดอลวง ASTER อย่างเป็นทางการ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงภายในวง Daisy Daisy ที่เกิดขึ้น

เรียกว่าเป็นงานแรก เริ่มต้นปี 2020 เลยก็ว่าได้ กับค่าย Merry Go Sound ที่ตอนนี้มีไอดอลในสังกัดถึงสองวงแล้ว นั้นก็คือ Daisy Daisy และ ASTER ที่เคยได้เปิดตัวสมาชิกเริ่มต้นมาให้ได้เห็นกันในงาน IDOL Market by IDOLMASTER และได้มีการออกอยู่บ้าง และมีเพลงเป็นของตัวเองแล้วถึง 2 เพลงด้วยกัน

ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ ทางค่ายก็ได้ประกาศจัดงาน ตึกตัก รักหมดใจ Fanmeet รวมไอดอลทั้งสองวงในสังกัดมาออกงานพบปะแฟนคลับและทำกิจกรรมร่วมกัน รวมไปถึงจะมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการของ ASTER ที่ได้ผ่านการออดิชั่นกันมา

ทั้งนี้ สมาชิกเริ่มต้นของ ASTER อันประกอบไปด้วย มาชิ เดียร์ มิ้ง โกรัน และ แซนดี้ ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดย น้องมาชิ ก็ได้ประกาศขอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกฝึกหัดวง ASTER เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพและปัญหาทางด้านการจัดการเวลาเรื่องการศึกษา โดยจะยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

ประกาศสำคัญเกี่ยวกับ Machii ASTERนางสาวพรธิภัสร์ เลิศวุฒานนท์ ขอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกฝึกหัดวง ASTER…

โพสต์โดย ASTER เมื่อ วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2020

ทำให้สมาชิกเดิมของ ASTER จะเหลือเพียงแค่ 4 คน และคาดว่าจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมสมทบด้วยอีกถึง 5 คน เลยทีเดียว และแน่นอนในงาน ตึกตัก รักหมดใจ Fanmeet ก็จะเป็นการเปิดเผยตัวสมาชิกครบทั้ง 9 คน เป็นครั้งแรก ก็ต้องรอติดตามชมกันว่าสมาชิกใหม่จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับในฝั่งของ Daisy Daisy นั้น ก็มีการเปลี่ยนแปลงวงเช่นกัน โดยในงานนี้ก็จะเป็นอีเว้นท์งานสุดท้ายของน้องเดียร์ในฐานะ Daisy Daisy ซึ่งได้ประกาศจบการศึกษาไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยในงานจะมีอีเว้นท์พิเศษคือ Polaroid 2-Shot กับน้องเดียร์ให้แฟนๆ ได้เชกิส่งท้ายกับน้องเดียร์กันอีกด้วย ยังไงก็มาเอาใจช่วยน้องเดียร์กับงานสุดท้ายในฐานะสมาชิกวง Daisy Daisy กันด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น น้องเดียร์เอง จะได้เข้าร่วมงาน Japan Expo 2020 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนที่ CTW ด้วย ในฐานะ Dear IDOL ตามที่ทางเพจ Japan Expo Thailand ได้ประกาศแจ้งตารางมา โดยจะมีบูทให้แฟนคลับสามารถมาพบปะและทำกิจกรรมกับน้องเดียร์ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์

และไฮไลท์สำหรับฝั่ง Daisy Daisy ก็คือการเปิดตัว Music Video เพลงใหม่ล่าสุด “ตึกตัก” เป็นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดอีเว้นท์ ตึกตัก รักหมดใจ Fanmeet สามารถติดตามได้ที่เพจของ Merry Go Sound ได้เลยจ้า

งาน “ตึกตัก รักหมดใจ Fanmeet”(DAISY DAISY & ASTER)By Merry Go Soundวันที่ 12 มกราคม 2563ชั้น 5 โซน D (Outlet in…

โพสต์โดย Merry Go Sound เมื่อ วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2020

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment