ลำดับ Timeline ของการรับสมัคร BNK48 ตั้งแต่รุ่นที่ 1 จนถึงล่าสุด การเปิดรับสมัคร BNK48 รุ่นที่ 3

รูปภาพอ้างอิงจาก เพจ BNK48 Official

ในวันที่ 28 ธันวามคม 2562 ได้มีประกาศพิเศษจากออฟฟิเชียลในวันแสดงเธียเตอร์ส่งท้ายปี นั่นคือ ” BNK48 3rd Generation Audition “ การรับสมัคร BNK48 รุ่นที่ 3 จากทางออฟฟิเชียล และได้ชี้แจ้งไว้บนเพจ BNK48 Official เรียบร้อยแล้ว ทางเว็ปไซด์จะเปิดให้ส่งใบสมัครออนไลน์ ที่เว็ปไซด์ https://audition.bnk48.com ตั้งแต่วันที่ 2 – 23 มกราคม 2563

สำหรับใน BNK48 รุ่นที่ 3 ทางออฟฟิเชียลได้ชี้แจงว่าในช่วง 1 ปีแรกจะเน้นกิจกรรมในเธียเตอร์ที่ BNK48 The Campus เป็นหลัก และในการ Audition ครั้งนี้ เฌอปราง BNK48 (กัปตันวง) จะเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินครั้งนี้ด้วย

เด็กสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เมมเบอร์ของ BNK48 ตั้งแต่ยุคแรกของ BNK48 Audition ต้องผ่านการคัดเลือก แข่งกับผู้สมัครคนอื่นมากมายกว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้ น้องๆแต่ละคนที่ผ่านเข้ารอบมา ล้วนมีคาแรคเตอร์ ที่แตกต่างกันไป

ดังนั้น เราจึงได้ทำภาพไทน์ไลน์มาให้ได้ชมกัน ตั้งแต่ รุ่น 1 ถึง รุ่น 3 ว่ามีเหตุการณ์สำคัญเกี่ยวกับการรับสมัครสมาชิกยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

ในแต่ละรุ่นจะมีวิธีการคัดที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับทางออฟฟิเชียลว่าต้องการจะให้รุ่นนั้นมีคาแรคเตอร์โดยรวมเป็นอย่างไร รุ่นแรกได้ถูกคัดเลือกโดยกรรมการไทยและญี่ปุ่น และการคัดเลือกแบบปิดตั้งแต่การออดิชั่นรอบแรกถึงรอบสุดท้าย เหล่าแฟนคลับจะได้เห็นหน้าเมมเบอร์ทั้งรุ่นในวันเปิดตัว และได้เห็นการออดิชั่นของน้องๆ ในช่วงรายการ SENPAI เท่านั้น

สำหรับรุ่น2 ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าของเมมเบอร์ในรอบสุดท้าย 94 คน ผ่านโซเชียล น้องๆจะได้มาแนะนำตัวและโชว์คาแรคเตอร์ความเป็นตัวเอง ผ่านคลิปแนะนำตัวสั้นๆ เพื่อให้แฟนคลับรู้จักตัวตนมากเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้ทางออฟฟิตเชียลยังได้จัดคิวให้น้องๆ ทั้ง 94 คน ไปเปิดตัวที่ Digital Live Studio (ตู้ปลา) ณ ห้าง Emquartier เพื่อเปิดโอกาสให้น้องได้โชว์ศักยภาพตัวเองให้มากที่สุด เพราะกิจกรรมที่ตู้ปลาก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมหลักที่เมมเบอร์ BNK48 ทุกคนต้องไป เพื่อโปรโมทตัวเอง และทำให้แฟนคลับรู้จักน้องๆ มากขึ้น กิจกรรมทุกอย่างมีความเกี่ยวข้อง และมีผลต่อการคัดเลือกไปสู่การเป็นเมมเบอร์ของวง

สำหรับในปีหน้า ก็มาถึงแล้ว การเริ่มต้นของรุ่นที่ 3 น้องๆ หรือเด็กสาวที่มีความฝัน อยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ อย่าลืมส่งใบสมัครเข้ามากันนะ เปิดลองโอกาสให้ตัวคุณ มีกิจกรรม และโอกาสมากมายที่คาดไม่ถึงรอคุณอยู่ ไม่แน่นะคุณอาจเป็นอีกคนที่มีโอกาสได้ใช้ นามสกุล BNK48 ในรุ่นที่ 3 ก็ได้

About Author

𝘠𝘰𝘶'𝘳𝘦 "𝐌𝐞𝐜𝐡𝐚𝐧𝐢𝐬𝐦" 𝘰𝘧 𝘮𝘺 𝘳𝘦𝘭𝘦𝘢𝘴𝘦 𝘴𝘩𝘶𝘵𝘵𝘦𝘳.〜✨ ♡ᴍᴜsɪᴄ • ᴄʜᴇʀᴘʀᴀɴɢ ☆〜(ゝ。∂) -------------- 🐶📷 IG : ider48 #iDerGallery

Comment