ปัญ BNK48 จะเป็นวิทยากรเข้าร่วมงาน “TEDxPunnawithi” ในหัวข้อ Solving the Rubik’s

ปัญ BNK48 ได้รับเกียรติเชิญให้เป็นวิทยากรเพื่อพูดเผยแพร่แนวคิดในหัวข้อ “Solving the Rubik’s” ซึ่งเป็นหัวข้อของงาน TED ในครั้งนี้ โดยงาน TEDxPunnawithi จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม นี้ ที่ True Digital Park (ตึกที่อยู่เชื่อมกับ BTS ปุญณวิถี)

TEDx คืออะไร?

TEDx เป็นโครงการที่ถูกริเริ่มขึ้นเพื่อสานต่อเจตนารมย์ของ TED ที่เชื่อว่าความคิดดีๆ ควรถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง งาน TEDx จะถูกจัดขึ้นอย่างอิสระโดยอาสาสมัครในชุมชนหรือเมืองนั้น ๆ เพื่อให้ผู้คนในชุมชนได้มีโอกาสรับประสบการณ์ที่ใกล้เคียงกับงาน TED ให้มากที่สุด งานที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ถูกจัดภายใต้ชื่อ TEDxBangkok โดย x หมายถึงงาน TED ที่ถูกจัดขึ้นอย่างอิสระ ในงาน TEDxBangkok จะมีทั้งการฉายวีดีโอ TEDTalks และการพูดโดยผู้พูดที่จะจุดชนวนให้เกิดความสัมพันธ์และการพูดคุยสนทนาที่ลึกซึ้ง งาน TEDx ทั้งหมดจัดขึ้นโดยคนในท้องที่ โดยมี TED Conferences เป็นผู้กำหนดแนวทางในการจัดงาน

สำหรับงานในครั้งนี้ ปัญ จะได้ขึ้นเป็นวิทยากร ร่วมกับวิทยากรท่านอื่นที่มาจากหลากหลายวิชาอาชีพ ซึ่งหนึ่งในนั้นยังเป็นอดีตนายกรัฐมนตรี คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และซื้อบัตรเข้างานได้ที่

https://www.eventpop.me/e/7567-tedxpunnawithi

Punsikorn Tiyakorn (Pun)TEDxPunnawithi 2019She is part of musical artist group BNK48, seen as the 'top members' of…

โพสต์โดย TEDxPunnawithi เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2019

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment