BNK48 ประกาศซิงเกิ้ลใหม่ที่ 8 “High Tension” พร้อมกิจกรรมเลือกตั้งครั้งที่ 2 ต้นปีหน้าเจอกัน

ประกาศเซอร์ไพซ์สำคัญในงานจับมือวันนี้ (8 ธันวาคม) ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของซิงเกิ้ลใหม่ลำดับที่ 8 ของ BNK48 ออกมาแล้ว โดยได้เริ่มประกาศดีเทลต่างๆ ออกมาอย่างครบถ้วน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เพลงลำดับที่ 3 จะเป็นเพลง Solo Single ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ไทบ้าน x BNK48 ในชื่อเพลงว่า “ จากใจผู้สาวคนนี้ ” จะร้องโดยโมบาย

เพลงรอง C/W จะชื่อเพลงว่า โดดดิด่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบไทบ้านเช่นกัน โดยมีเมมเบอร์ทั้งหมด 8 คน คือ น้ำใส แก้ว โมบาย ตาหวาน ปูเป้ เนย ไข่มุก และเซ็นเตอร์คือน้ำหนึ่ง โดยทั้ง 8 คนเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งสิ้น

สำหรับซิงเกิ้ลหลักลำดับที่ 8 ของ BNK48 นั้นคือซิงเกิ้ลชื่อ High Tension โดยประกอบไปด้วยเซนบัตสึทั้งหมด 16 คนดังต่อไปนี้

โดยมีน้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียนได้เป็นเซ็นเตอร์ครั้งแรก

สำหรับสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาชิกเซมบัตสึของซิงเกิ้ลนี้มีดังนี้

  • ชราไลน์ ทั้ง 5 คน อร ตาหวาน แก้ว น้ำหนึ่ง เนย ติดครบทุกคน
  • นักแสดงไทบ้านติดครบทุกคน (8 คน)
  • Kami 7 ติดทุกคน
  • มีสมาชิกรุ่น 2 ติดมาแค่ 3 คนเท่านั้นคือ จีจี้ ฟ้อนด์ และมายยู
  • มายยูติดเซมบัตสึครั้งแรก
  • ปัญเป็นคนที่ไม่ติดเซมบัตสึอีกครั้ง ติดต่อกันเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อจาก 77 ดินแดนฯ

สำหรับรายละเอียดซิงเกิ้ลนี้จะแบ่งออกเป็น 3 แบบ ดังนี้

และที่สำคัญคือในซิงเกิ้ลนี้จะมีบัตรโหวตสำหรับเลือกตั้งเซมบัตสึในซิงเกิ้ลที่ 9 อีกด้วย โดยจะมีการเปิดให้สมาชิก BNK48 ลงสมัครเลือกตั้งตั้งแต่ 13-25 ธันวาคม และจะมีช่วงให้โหวตในช่วงเดือน กุมภา – มีนา คือในช่วงที่แผ่นเริ่มให้ Pre-Order จากนั้นจะมีงานประกาศผลเลือกตั้งในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2020

ฟังเพลง High Tension ของ AKB48 ได้ที่ด้านล่างนี้

ซิงเกิ้ล High Tension เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 46 ของ AKB48 โดยมี ชิมาซากิ ฮารุกะ หรือที่รู้จักกันในชื่อ พารุรุ เป็นเซ็นเตอร์ วางแผงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2016 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความสนุก และมักถูกนำมาเล่นในงานคอนเสิร์ทอยู่บ่อยๆ อีกเพลงเช่นกัน

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment