เปิดแล้วตู้ปลาแห่งใหม่ใจกลางเมือง BNK48 Digital Live Studio ณ MBK Center

หลังจากที่เลื่อนกำหนดการเปิดมาจากเดือนตุลาคม ในที่สุดวันนี้ 4 ธันวาคม ตู้ปลาแห่งใหม่ของวง BNK48 ก็ได้ฤกษ์เปิดแล้ว โดยในวันนี้ก็ได้มีการไลฟ์เปิดตัว ร่วมด้วยสมาชิกวงเกือบทุกคนที่มาร่วมไลฟ์แรกในครั้งนี้ IDOLTH ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน

โดยในช่วงก่อนเริ่มงาน ก็ได้มีแฟนคลับได้เข้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างหนาแน่น ซึ่งการจับจองที่นั่งสามารถร่วมสนุกเล่นเกมส์ได้ผ่านทางแฟนเพจของ BNK48 Digital Live Studio (แยกต่างหากจากเพจหลัก) โดยแบ่งเป็นโซนที่นั่งพื้นติดกระจก / เก้าอี้นั่ง / ยืน และโซนบันไดสำหรับการถ่ายรูป

เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ก็ได้เริ่มการไลฟ์สด โดยเปิดด้วยการแสดงจากน้องๆ ในชุดคอสตูมจัดเต็ม กับเพลง Aitakkata / ฤดูใหม่ / คิดถึง / 77 ดินแดนแสนวิเศษ

สำหรับตู้ปลาแห่งใหม่นี้นอกจากจะใช้สำหรับเป็น Digital Live Studio แล้ว ยังเป็น BNK48 Office แห่งใหม่ด้วย โดยแฟนคลับก็สามารถฝากและส่งของขวัญมาให้น้องๆ ได้ยังที่แห่งนี้อีกด้วย

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment